Đàm Vĩnh Hưng hiền lành, Thanh Hà 'phù thuỷ'

17/02/2017 - 19:00

PNO - Đã có sự "phân vai" cho ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Hà trên ghế nóng. Theo đó, nam ca sĩ sẽ rất hiền lành còn nữ ca sĩ thì sẽ chẳng khác gì... "phù thuỷ".

Đó là "bảng phân vai" của Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Hà tại chương trình Trời sinh một cặp. Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng nhỏ nhẹ, dịu dàng với thí sinh bao nhiêu thì nữ ca sĩ Thanh Hà sẽ chuyên bắt khó các thí sinh bấy nhiêu - theo tiết lộ của Đàm Vĩnh Hưng.

Cũng theo lời Đàm Vĩnh Hưng: “ Đây là chương trình hứa hẹn nhiều hấp dẫn bởi sự đa dạng từ các thí sinh do các huấn luyện viên nhiều màu sắc khác nhau đảm nhận. Khán giả thừa biết tài biến hoá của Thanh Thảo, nên sẽ chờ đợi cô tung các “chiêu trò” cho các thí sinh của mình. Dương Triệu Vũ trẻ trung sôi động, luôn tiếp thu những cái mới nhất dành cho thì sinh đội của mình".

Riêng với người bạn thân lâu năm Vũ Hà, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho rằng nhân vật này quá thừa sự vui nhộn, hoạt bát, dư sức tạo nên những "mảng miếng" độc đáo để thí sinh mình thăng hoa trong từng tiết mục. Điều đặc biệt hơn của chương trình này là các thí sinh sẽ được song ca cùng các huấn luyện viên của mình, nên màu sắc của các tiết mục sẽ rất đa dạng.

Dam Vinh Hung hien lanh, Thanh Ha 'phu thuy'
Trong Trời sinh một cặp, Đàm Vĩnh Hưng là giám khảo còn Dương Triệu Vũ là người dẫn dắt 1 đội thi

Trời sinh một cặp là chương trình được mua bản quyền từ Hà Lan. Đây là sân chơi ca hát dành cho những người nổi tiếng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Các thí sinh đến từ nhiều lĩnh vực, có người là nhà thiết kế thời trang, có người là nhà báo, diễn viên lồng tiếng, diễn viên hài, vận động viên cầu lông, MC… Tất cả được ban tổ chức tạo điều kiện học thanh nhạc để tự tin hơn trong phần trình diễn của mình.

Diễn viên Trung Dũng trong vai trò thí sinh cho biết: “Đi làm diễn viên gần 20 năm, cái gì cũng biết rồi nên bây giờ muốn thử sức vai trò này để làm mới mình. Hơn nữa, từ ban tổ chức đến ban giám khảo là những tên tuổi khá uy tín trong nghề nên tôi khá yên tâm khi tham dự. Điều hài lòng trước mắt là được học miễn  phí các lớp thanh nhạc từ các giáo viên giàu kinh nghiệm, cho tôi thấy nhiều điều bổ ích…”.

Ngoài hai giám khảo chính thức sẽ có một giám khảo khách mời luân phiên trong mỗi tuần thi. Các tên tuổi được bật mí gồm có: Cẩm Vân, Lam Trường… Các giám khảo khách mời này sẽ trực tiếp đánh giá, chấm điểm các thí sinh. Cựu thành viên nhóm 365 Daband, Will, sẽ đảm nhiệm vị trí dẫn chương trình.

Trời sinh một cặp sẽ lên sóng vào 21h thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ 18/2. 

Lữ Đắc Long

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI