Đàm Vĩnh Hưng: ‘Chỉ có Hoài Linh mới có quyền đánh tôi’

17/10/2017 - 07:05

PNO - Dù có tính cách khá mạnh mẽ, đanh thép, sẵn sàng đáp trả mọi thứ xung quanh nhưng Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh rất sợ đàn anh Hoài Linh.

Không cho phép bất kỳ ai có lời nói hay hành động không phải với mình, nhưng riêng Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng cho biết nếu bị đàn anh bảo phải nằm xuống để đánh, anh sẽ răm rắp nghe lời.

Dam Vinh Hung: ‘Chi co Hoai Linh moi co quyen danh toi’
Đàm Vĩnh Hưng trong chương trình Sau ánh hào quang

“Ơn của anh Linh lớn đến mức ảnh có bảo nằm xuống đánh đòn thì Hưng sẵn sàng làm theo, không một thắc mắc. Vị trí đó mãi mãi chỉ thuộc về Hoài Linh mà thôi”- Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Theo Đàm Vĩnh Hưng, nếu như Vũ Hà là người mang cái tên Đàm Vĩnh Hưng đến với ánh đèn sân khấu thì Hoài Linh lại là bàn tay đem lại hào quang cho anh trong sự nghiệp.

Video clip Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về Hoài Linh:

 

Nam ca sĩ cho biết nếu Hoài Linh có giận hờn, trách cứ bất kỳ điều gì anh cũng sẽ luôn cúi đầu dạ thưa. Trong từng lời, từng chữ của Đàm Vĩnh Hưng cho thấy anh đặt niềm tin hoàn toàn vào cách nhìn và cách dạy dỗ của Hoài Linh.

Dam Vinh Hung: ‘Chi co Hoai Linh moi co quyen danh toi’
Đàm Vĩnh Hưng cho biết Hoài Linh là một trong những người khiến anh sợ và nể

Chính vì ơn nghĩa và tình cảm dành cho Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng xem Dương Triệu Vũ lẫn Hoài Lâm như những người thân trong gia đình, sẵn sàng dạy dỗ, chỉ bảo trong sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Bên cạnh Hoài Linh, Vũ Hà cũng là một trong những cái tên góp phần tạo nên sự nghiệp của Đàm Vĩnh hưng. 

Ngày đó, chính Vũ Hà là người đã giới thiệu Đàm Vĩnh Hưng đến một phòng trà để thử giọng, chấp nhận cắt bớt đêm diễn của mình hàng tuần tại phòng trà để chia sẻ lại cho Đàm Vĩnh Hưng. Nhớ lại, nam ca sĩ nửa đùa, nửa thật: “Vì vậy mà 20 năm qua, Hà chẳng giới thiệu cho ai đi hát nữa”.

Dam Vinh Hung: ‘Chi co Hoai Linh moi co quyen danh toi’
Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ, Hoài Linh trong ngày sinh nhật mẹ của Hoài Linh

Vũ Hà là một trong những người bạn mà Đàm Vĩnh Hưng dành trọn tình cảm và sự tin tưởng. Qua 20 năm, cả 2 cho rằng không còn thử thách nào có thể làm lung lay mối quan hệ này. Vũ Hà cho biết thuở chưa nổi tiếng, Đàm Vĩnh Hưng đã dám lên tiếng mắng một ngôi sao vì dám đổi giờ diễn với người bạn thân. Trong mối quan hệ này, Vũ Hà luôn thích thú khi được Đàm Vĩnh Hưng bảo vệ, dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra.

Dam Vinh Hung: ‘Chi co Hoai Linh moi co quyen danh toi’
Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng đã chơi thân hơn 20 năm

Khi được hỏi thành công của Đàm Vĩnh Hưng có khiến Vũ Hà chạnh lòng, anh thẳng thắn cho rằng không. Bởi với Vũ Hà, anh chỉ cố gắng 10 nên nhận 10, còn Đàm Vĩnh Hưng cố gắng 100 phải nhận lại 100.

Trong mắt Vũ Hà, Đàm Vĩnh Hưng luôn là người tận tâm luôn biết cách chăm sóc người xung quanh. Sự hoà hợp trong tính cách, lối sống, suy nghĩ giúp họ gắn bó với nhau bền chặt cho đến hôm nay.

Những tâm sự này của Đàm Vĩnh Hưng đã lên sóng HTV7 vào tối qua (15/10) trong chương trình Sau ánh hào quang.                                                      

Thuỵ Khuê
Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI