Đàm Vĩnh Hưng chi 3 tỉ tái hiện khung cảnh Sài Gòn thập niên 60

02/08/2017 - 06:44

PNO - Riêng phần tái hiện khung cảnh Sài Gòn thập niện 60, nam ca sĩ đã tiêu tốn một khoảng tiền khá lớn để phục vụ liveshow.

Trong tháng 8 này,  liveshow Sài Gòn, bolero và Hưng của Đàm Vĩnh Hưng sẽ được tổ chức ở cả 2 miền. Để chuẩn bị cho show diễn này, nam ca sĩ đã tiêu tốn hàng tỉ đồng. Trong đó, khoảng 3 tỉ được Đàm Vĩnh Hưng và ê-kíp đầu tư vào cảnh trí, sân khấu để tái hiện khung cảnh Sài Gòn thập niên 60.           

Dam Vinh Hung chi 3 ti tai hien khung canh Sai Gon thap nien 60
 
Dam Vinh Hung chi 3 ti tai hien khung canh Sai Gon thap nien 60
Đàm Vĩnh Hưng và đạo diễn Trần Vi Mỹ đến thăm phân xưởng sản xuất cảnh trí cho liveshow

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã ghé thăm xưởng sản xuất để ngắm trước các mô hình sân khấu. Sau hơn 1 tháng làm việc của gần 60 nhân công, các chi tiết, bối cảnh đã được hoàn thiện đến 90%. Nam ca sĩ mong muốn đêm diễn sẽ chỉn chu, hoà quyện giữa phần nhìn lẫn phần nghe.

Sân khấu sẽ không sử dụng màn hình LED trình chiếu mà phụ thuộc phần lớn vào cảnh trí. Những công trình kiến trúc mang phong cách Pháp, xe hủ tiếu, tiệm bánh mì, tiệm cắt tóc... cùng những nét văn hoá đặc trưng Sài Gòn sẽ xuất hiện trên sân khấu lần này.

Dam Vinh Hung chi 3 ti tai hien khung canh Sai Gon thap nien 60
 
Dam Vinh Hung chi 3 ti tai hien khung canh Sai Gon thap nien 60
Những khung cảnh quen thuộc của Sài Gòn sẽ được tái hiện trên sân khấu liveshow của Đàm Vĩnh Hưng

Ê-kíp thực hiện chương trình đã huy động 9 xe tải để chuyên chở dụng cụ để chuẩn bị cảnh trí. Bên cạnh đó, đạo diễnTrần Vi Mỹ còn thực hiện một sân khấu xoay mới thay cho sân khấu của nhà hát để đáp ứng được tải trọng và độ hoành tráng của các mô hình. Trong 20 mô hình, Thương xá Tax và rạp Cao Đồng Hưng là 2 mô hình lớn nhất và kỳ công nhất.

Dam Vinh Hung chi 3 ti tai hien khung canh Sai Gon thap nien 60
Những mô hình tiêu tốn tiền tỉ của Đàm Vĩnh Hưng

Hơn 2.000 bóng đèn dây tóc sẽ được sử dụng, kết thành tấm màn nhung lộng lẫy mang đến một thời rực rỡ, huy hoàng của Sài Gòn xưa. Sau đêm diễn đầu tiên ở Sài Gòn vào ngày 5/8, toàn bộ những mô hình này sẽ được vận chuyển ra Hà Nội để đảm bảo tính nhất quán và chất lượng cho liveshow.

Trong đêm nhạc, Đàm Vĩnh Hưng sẽ cùng các khách mời trình bày hơn 40 ca khúc, trong đó có 5 nhạc phẩm nam ca sĩ phải mất một thời gian dài để xin phép. Tiết mục anh song ca cùng cố nghệ sĩ Thanh Nga sẽ là một nét chấm phá thú vị. Nam ca sĩ cùng ê-kíp cũng đã mất khoảng thời gian dài để tách giọng cố nghệ sĩ Thanh Nga mang lên sân khấu.

Thuỵ Khuê
Ảnh: Thành Luân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI