Đại Nghĩa là nghệ sĩ tham gia gameshow nhiều nhất

13/09/2017 - 07:19

PNO - Tính đến thời điểm hiện tại, không phải Hoài Linh hay Trấn Thành, Trường Giang 'chiếm sóng' gameshow mà đó là diễn viên - MC Đại Nghĩa.

Nếu như 2 năm trước, cái tên Hoài Linh gây "ngộp" vì tần suất xuất hiện ở gameshow quá dày, có thời điểm mở kênh nào cũng thấy anh thì hiện tại, Đại Nghĩa mới là cái tên đứng đầu về việc tham gia gameshow. 

Thống kê dựa trên 67 gameshow, chương trình truyền hình đã và đang phát sóng từ khoảng đầu năm 2017 đến nay - với tiêu chí là gắn bó lâu dài, xuyên suốt của nghệ sĩ với chương trình ở các vai trò như: giám khảo, huấn luyện viên, bình luận viên, MC - thì Đại Nghĩa giữ vai trò "quán quân" và "á quân" là Trấn Thành.

Dai Nghia la nghe si tham gia gameshow nhieu nhat
 

Từ đầu năm 2017 đến nay, Đại Nghĩa đã tham gia 16 chương trình, có thể kể đến như: Làng hài mở hội, Chuẩn cơm mẹ nấu, Là vợ phải thế, Đàn ông phải thế, Mặt nạ ngôi sao, Người hùng tí hon, Gia đình song ca, Ngạc nhiên chưa, Siêu sao đoán chữ, Giọng ải giọng ai...

Dai Nghia la nghe si tham gia gameshow nhieu nhat
Đại Nghĩa trong chương trình Làng hài mở hội

Vào cuối tháng 4/2017, Trấn Thành vướng vào lùm xùm khi có thông tin cho rằng Đài THVL cấm sóng anh. Nhưng thực tế, Trấn Thành chỉ bị hạn chế ở một vài chương trình không phù hợp. 

Dù vậy, ồn ào này cũng gây tổn thất không nhỏ cho nam MC. Trong số 67 chương trình được thống kê, Trấn Thành tham gia 11 sân chơi: Bước nhảy ngàn cân, Hát mãi ước mơ, Đại náo thành Takeshi, Biệt tài tí hon, Giọng ải giọng ai, Người bí ẩn, Kỳ tài thách đấu... Đặc biệt, nam MC sắp tới sẽ có hẳn một talkshow riêng với tên gọi Chuyện tối nay của Thành

Dai Nghia la nghe si tham gia gameshow nhieu nhat
Trấn Thành đứng cạnh 2 thí sinh trong chương trình Bước nhảy ngàn cân 2017

Việt Hương và Trường Giang cùng tham gia vào 10/67 chương trình, theo thống kê. Đây cũng là 2 trong những cái tên đắt giá hiện tại của sóng truyền hình, liên tục được các nhà sản xuất lựa chọn.

Trong đó, Việt Hương đã và đang xuất hiện tại các gameshow, chương trình truyền hình như: Thiên thần đi học, Bí mật đêm chủ nhật, Đàn ông phải thế, Là vợ phải thế, Ca sĩ bí ẩn, Cười xuyên Việt, Sinh ra để toả sáng... Những chương trình mà Trường Giang tham gia từ đầu năm 2017 đến nay là Kỳ tài thách đấuCa sĩ giấu mặtGiọng ải giọng aiSiêu bất ngờMặt nạ ngôi saoƠn giời cậu đây rồiBí mật đêm chủ nhật...

Dai Nghia la nghe si tham gia gameshow nhieu nhat
Việt Hương trên ghế giám khảo Sinh ra để toả sáng
Dai Nghia la nghe si tham gia gameshow nhieu nhat
Trường Giang tại chương trình Thiên đường ẩm thực

Cẩm Ly và Ốc Thanh Vân cũng là 2 cái tên đang phủ sóng gameshow, chương trình truyền hình. 2 nghệ sĩ nữ này tham gia 7 chương trình trong danh sách được thống kê.

Cẩm Ly là nhân tố gây bất ngờ với các chương trình giải trí, gameshow trong khoảng nửa năm trở lại đây. Cô thường xuất hiện ở các sân chơi dành cho trẻ con như: Tuyệt đỉnh song ca nhí, Biệt tài tí hon, Người hùng tí hon, Gia đình song ca, Thần tượng tương lai, Hát mãi ước mơ, Tuyệt đỉnh song ca.

Dai Nghia la nghe si tham gia gameshow nhieu nhat
Cẩm Ly đảm nhận vai trò giám khảo ở Thần tượng tương lai 2017

Ốc Thanh Vân lại xuất hiện phần lớn với vai trò MC. Cô đảm nhận nhiều chương trình như: Hát mãi ước mơ, Gia đình song ca, Người hùng tí hon, Đường đến danh ca vọng cổ, Thần tượng tương lai, Biệt đội vui nhộn. Nữ nghệ sĩ cũng đảm nhận vai trò giám khảo cho Tiếu lâm tứ trụ nhí trong nhiều số phát sóng.

Dai Nghia la nghe si tham gia gameshow nhieu nhat
Ốc Thanh Vân đảm nhận vai trò MC ở chương trình Đường đến danh ca vọng cổ

Ca sĩ Ngô Kiến Huy cũng có sự “lấn sân” mạnh mẽ từ đầu năm 2017 đến nay với sóng truyền hình. Nam ca sĩ gắn bó với 6 show: Thiên thần đi học, Nhạc hội song ca, Hàng xóm lắm chiêu, 100 triệu một phút, Biệt tài tí hon, Ca sĩ bí ẩn

Dai Nghia la nghe si tham gia gameshow nhieu nhat
Ngô Kiến Huy lấn sân thành công ở lĩnh vực MC

Nghệ sĩ Hoài Linh từ đầu năm đến nay lại xuất hiện khá ít ở các gameshow. Anh tham gia chỉ 4 chương trình gồm: Gương mặt thân quen, Gương mặt thân quen nhí, Ơn giời cậu đây rồi, Tài tử tranh tài.

Dai Nghia la nghe si tham gia gameshow nhieu nhat
Hoài Linh ngồi ghế giám khào Tài tử tranh tài cùng Thanh Hằng, Phi Nhung

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI