Cường Đô-la lần đầu lên tiếng bênh vực Hạ Vi

05/04/2017 - 12:30

PNO - Chưa bao giờ lên tiếng về chuyện cá nhân, nhất là liên quan đến những mỹ nhân vây quanh nhưng Cường Đô-la đã có những dòng chia sẻ nhằm bênh vực Hạ Vi.

Khi bị một báo điện tử chê gầy gò, xanh xao thậm chí bị nhận xét “trông như đàn ông”, Hạ Vi đã rất bức xúc. "Mà cho mình xin kiếu biệt danh “vạn người mê” ngay và luôn nhé. Cũng ai đừng bảo mình ké ai để nổi tiếng. Mình tự tin là dù nhan sắc đi xuống, chả báo nào khen nhưng ông bà bố mẹ vẫn tự hào, sống không ảnh hưởng đến ai. Đừng ai nói câu “nhịn” nữa, nhịn nữa thành nhục đấy”.

Cuong Do-la lan dau len tieng benh vuc Ha Vi
 
Cuong Do-la lan dau len tieng benh vuc Ha Vi
Những hình ảnh bị nhận xét là xuống sắc của Hạ Vi

Ngay lập tức dòng trạng thái này gây ra cuộc tranh cãi giữa các khán giả lẫn Hạ Vi và một số cá nhân được cho là liên quan.

Sáng nay (5/4), Cường Đô-la cũng có đôi điều chia sẻ ngắn gọn trên mạng xã hội. Tuy không nói đến tên ai nhưng có rất nhiều chi tiết đề cập đến sự việc của Hạ Vi. “Chuyện thật thì không nên nói đùa và chuyện đùa thì không nên nói thật, vậy nhé! Phụ nữ là để yêu thương, không phải để so sánh, hơn thua, xấu đẹp hay tài giỏi, vì ai cũng như ai đều là phụ nữ”, Cường Đô-la viết.

Cuong Do-la lan dau len tieng benh vuc Ha Vi
 

Trong khi đó, Hạ Vi cũng chia sẻ đây là lần cuối cô muốn nói về những ồn ào vừa qua. Người đẹp cảm thấy không thoải mái khi bất cứ điều gì chia sẻ trên trang cá nhân đều bị chú ý, quy chụp và so sánh với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà (vợ cũ của doanh nhân Cường Đô-la).

Trước tin đồn rạn nứt mối quan hệ tình cảm với doanh nhân Cường Đô-la thì vừa qua, cả hai đã có buổi đi ăn cùng một người bạn. Vì thế, khán giả tin rằng thông tin trên chỉ là đồn đoán, không xác thực.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI