Cuộc sống ít ai biết của Ngân Khánh trong 2 năm tạm rút khỏi showbiz

25/07/2017 - 12:26

PNO - Cách đây 2 năm, sau khi cưới chồng, Ngân Khánh bất ngờ tuyên bố rời xa showbiz để sang Singapore du học. 2 năm qua cô gần như đã sống một cuộc sống rất khác so với trước đây.

Ngân Khánh lên xe hoa vào tháng 2/2015 thì đến tháng 6/2015 cô quyết định sang Singapore du học. Quyết định của nữ diễn viên khiến người hâm mộ tiếc nuối vì thời điểm đó, Ngân Khánh là cái tên được nhắc đến nhiều qua các bộ phim: Nhà có 5 nàng tiên, Ma dai, Cô dâu đại chiến, Gọi giấc mơ về, Tường vy cánh mỏng

Cuoc song it ai biet cua Ngan Khanh trong 2 nam tam rut khoi showbiz
Hình ảnh học tập của Ngân Khánh được cập nhật trên trang cá nhân của cô

Tuy nhiên khi biết ngành học của Ngân Khánh đang theo đuổi, khán giả an tâm hơn vì quyết định rời khỏi showbiz của cô có thời hạn. Ngân Khánh từng chia sẻ sau khi học xong cô sẽ trở lại làng giải trí Việt Nam với vai trò mới hơn.

Cuoc song it ai biet cua Ngan Khanh trong 2 nam tam rut khoi showbiz
Ngân Khánh bên bạn bè và giáo viên

Mặc dù bận rộn với công việc học tập, nhưng diễn viên Ngân Khánh vẫn thường xuyên dành nhiều thời gian chia sẻ hình ảnh cuộc sống của du học sinh với những người hâm mộ cô. Ngân Khánh cho biết mình cũng gặp stress khi lịch học dày và rất nhớ nhà, nhớ người hâm mộ.

Cuoc song it ai biet cua Ngan Khanh trong 2 nam tam rut khoi showbiz
Sau giờ học, Ngân Khánh và bạn bè hay tụ tập

Cuộc sống hiện tại của Ngân Khánh tại Singapore rất an nhàn, mỗi ngày ngoài việc học, cô thường tụ tập với bạn bè, học thêm những gì bản thân thích. Người chồng đại gia Thiếu Quân vẫn đi đi về về để thăm và động viên Ngân Khánh học tập.

Cuoc song it ai biet cua Ngan Khanh trong 2 nam tam rut khoi showbiz
Hình ảnh khi Thiếu Quân sang thăm Ngân Khánh được cô đăng tải

Trước khi sang Singapore học sản xuất phim trong vòng 2 năm, Ngân Khánh khẳng định mình không hề hối hận với quyết định rời khỏi showbiz. "Nếu Khánh không thực hiện được ước mơ trở thành nhà sản xuất hoặc lại đợi chờ chỉ vì sự tiếc nuối của mọi người thì đó mới là điều tiếc nuối cho chính bản thân Khánh", cô nói. Hiện tại, thời gian học của Ngân Khánh theo dự tính ban đầu đã sắp hết, tuy nhiên cô chưa thông báo kế hoạch tiếp theo của mình.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI