Công Trí gia nhập Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á

08/07/2014 - 06:40

PNO - PNO - Công Trí là nhà thiết kế Việt Nam đầu tiên là thành viên của Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á - Asian Couture Federation.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cong Tri gia nhap Hiep hoi thoi trang cao cap chau A

Nhân sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam sắp tổ chức, bà Emily Hwang - phó chủ tịch Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á - Asian Couture Federation cũng đã chính thức công bố Công Trí là thành viên thứ hai từ Việt Nam tham gia Hiệp hội (Người đầu tiên là bà Quỳnh Trang từ Công ty Multimedia).

Với những thành tích nổi bật được giới thiết kế trong nước công nhận, là nhà thiết kế đầu tiên của Việt Nam được mời tham dự London Fashion Week… Công Trí được giới thiệu để tham gia làm thành viên Asian Couture Federation, từ đây mở cánh cửa tham gia vào các hoạt động thời trang châu Á mà đơn vị này phối hợp hoặc tổ chức.

Phát biểu khi nhận bằng chứng nhận thành viên, Công Trí đầy khiêm tốn nói về chặng đường tìm tòi của mình đến với thời trang cao cấp, và hy vọng sẽ có nhiều nhà thiết kế trẻ tiếp nối anh có cơ hội bước ra thị trường quốc tế, trước hết là châu Á.

Dù có thương hiệu Kin Concept dành cho giới trẻ nam nữ thuộc hàng “trung bình”, nhưng thành tựu lớn nhất của Công Trí lại là thương hiệu Nguyễn Công Trí với những trang phục cao cấp giá hàng chục triệu đồng, được giới nghệ sĩ và thời trang rất yêu chuộng.

Năm mẫu trang phục tiêu biểu nhất của Công Trí, từ các BST Cảm ơn Sài Gòn, Nấm, Number 5… cũng được giới thiệu để bao quát lại hành trình sáng tạo thời trang cao cấp của anh từ 2010 đến nay, với các gương mặt tiêu biểu nhất của Vietnam's Next Top Model như Kha Mỹ Vân, Chà Mi, Mâu Thanh Thuỷ…

Tin, ảnh: ĐINH HÀ

Từ khóa Công Trí
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI