Con trai Siu Black từng không nhận ra mẹ mình

25/01/2017 - 13:10

PNO - Những chuyến biểu diễn Nam-Bắc liên tục khiến Siu Black phải gửi con lại cho chị gái, để rồi một ngày đau xót khi con không còn nhận ra được mẹ.

Thăng trầm với nghề hát, ca sĩ Siu Black cho biết có những câu chuyện mà từ đó đến nay chị chôn giấu trong lòng, không thể chia sẻ cùng ai. Trong đó, có lần chị suýt mất con trai mình. 

 Chị kể lúc hai con còn nhỏ, vì quá yêu ca hát nên chị đã phải gửi lại con cho chị gái của mình ở quê chăm sóc, còn chị vào Sài Gòn lập nghiệp. Cứ thế, chị cứ mải mê đi hát, từ Nam chí Bắc, từ show này đến show khác cho đến lúc quay về thì con trai của chị (Siu Hiếu) đã không còn nhận ra. "Khi nghe con trai kêu người khác là mẹ, trái tim tôi đau nhói", ca sĩ Siu Black kể.

Chứng kiến cảnh đó, Siu Black biết rằng mình cần phải điều chỉnh thời gian để dành cho con nhiều hơn nếu không muốn mất con mình. 

Con trai Siu Black tung khong nhan ra me minh
Siu Black và con trai Siu Mạnh trên sân khấu

Sau ồn ào với sự cố vỡ nợ ở tuổi xế chiều, Siu Black tìm về với các con, về nghỉ ngơi ở quê nhà. Nhưng, vì muốn được gắn kết hơn với người con trai nhỏ của mình, Siu Mạnh, chị quyết định tái xuất với chương trình Hát cùng mẹ yêu. Đây là quyết định không dễ với chị và cả với Siu Mạnh, vì trước nay việc đứng trước đám đông là việc "cực hình" với cậu con trai này. 

Trong đêm thi tối qua 25/1, cả hai mẹ con Siu Black – Siu Mạnh cùng thể hiện ca khúc “Thềnh Thềnh Oong Ơi” (sáng tác: Nguyễn Cường). Nữ ca sĩ thể hiện đoạn đầu của bài hát bằng tiếng Ba Na. Nhận xét về tiết mục, giám khảo Đức Huy cho rằng trong giọng hát của chị vừa có sự hạnh phúc vì đã lâu không được hát và có cả nỗi buồn chưa thể nguôi ngoai. 

Riêng với Siu Black, dường như chị đang dần dần "hồi phục" sau những thăng trầm của đời tư. 

Duyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI