Con trai MC Hồng Phúc dỗ dành khi thấy bố khóc nức nở

18/11/2017 - 15:35

PNO - Thấy bố khóc nức nở, bé Chip chạy đến ôm bố và vỗ về: 'Mình là đàn ông con trai, mình phải mạnh mẽ lên!'.

MC Hồng Phúc và con trai – bé Chip “sún”- đang là 1 trong 4 cặp bố con tham gia Bố ơi! Mình đi đâu thế? mùa 4. Mới đây, cặp bố con này có những biểu hiện vô cùng đáng yêu trong tập 14 của chương trình. 

Con trai MC Hong Phuc do danh khi thay bo khoc nuc no
MC Hồng Phúc và con trai sống trên ghe ven sông

Tập 13 và 14, các cặp bố con nhận thử thách cuộc sống của người nông dân miền Tây sông nước. Cặp bố con MC Hồng Phúc và Chip sống trên một chiếc ghe cũ ven sông. Mặc dù nhận nhiều thử thách khó khăn như chèo thuyền hái bông điên điển, giã thóc để lấy gạo nấu cơm… nhưng MC Hồng Phúc đều vượt qua. Tuy nhiên khi phải làm cá để chuẩn bị bữa cơm cho con trai và thực hiện thử thách làm khô cá từ chương trình, MC Hồng Phúc khóc nức nở.

Clip Hồng Phúc và con trai Hồng Long trong tập 14 chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế?:

Theo Hồng Phúc chia sẻ, anh là người mắc chứng sợ máu, khi thấy máu thì tay chân bủn rủn, người hồi hộp không làm được gì. Khi làm cá, MC Hồng Phúc bắt đầu khóc không ngừng. Bé Chip “sún” đang chơi gần đó chạy đến ôm bố và dỗ dành liên tục: “Tại sao bố lại sợ? Có lý do gì đó bố mới sợ máu chứ? Bố ơi, bây giờ mình còn đi làm nhiệm vụ nữa nên bố phải ráng lên. Bố đừng khóc nữa nha. Bố dẫn con vô ghe đi, con lấy khăn giấy ướt cho bố lau mặt”.

Con trai MC Hong Phuc do danh khi thay bo khoc nuc no
Hai bố con trải qua thử thách làm khô cá

MC Hồng Phúc sau đó chia sẻ với con: “Có 2 lần bố không sợ máu. Đó là 2 lần mà bác sĩ lấy máu khi con bị bệnh phải mổ, còn lại không có lần nào mà bố không sợ. Bố rất sợ máu”.

Chip nghe xong an ủi: “Mình là đàn ông con trai, mình phải mạnh dạn lên, mình sợ cái gì mình cũng phải vượt qua được. Đó mới là bản lĩnh, sự quyết tâm của người đàn ông con trai. Cố lên bố!”

Clip Chip an ủi bố:

Sau đó, Chip đứng bên cạnh vừa hát vừa lấy tay che 1 mắt để bố Phúc có thể mạnh dạn làm cá. Chip chỉ bố cách làm cá không sợ: “Bố phải để dao gần sát con cá rồi bố đập mạnh xuống như mình đóng đinh vậy. Con sẽ nhắm 2 mắt cho bố là bố hết sợ liền”. 

Con trai MC Hong Phuc do danh khi thay bo khoc nuc no
MC Hồng Phúc rất sợ máu

MC Hồng Phúc và con trai Hồng Long (bé Chip, 7 tuổi) là cặp bố con được yêu thích tại Bố ơi! Mình đi đâu thế? mùa 4 vì sự hài hước, luôn pha trò tạo tiếng cười cho các cặp bố con còn lại. Nhìn sự nhanh nhẹn của Hồng Phúc, không ai nghĩ cậu bé này mắc bệnh tim bẩm sinh. Khi vừa ra đời, bác sĩ đã tiên lượng xấu vì sức khoẻ của Chip thời điểm đó không tốt và Chip còn quá nhỏ để bắt đầu những ca mổ.

MC Hồng Phúc và vợ - diễn viên Quỳnh Phượng - quyết định bán nhà để chữa bệnh cho con. Mặc dù 2 gia đình nội, ngoại có điều kiện để giúp nhưng cặp vợ chồng không muốn nhờ vả ai. Lần đầu tiên, Chip trải qua ca phẫu thuật ở Hà Lan, lần thứ 2 ở Mỹ và đến năm 15 tuổi, Chip sẽ thực hiện ca mổ thứ 3. Sau ca mổ đó, tình trạng bệnh của Chip sẽ được cải thiện đáng kể.

Con trai MC Hong Phuc do danh khi thay bo khoc nuc no
Hồng Phúc kể về thời gian con bị bệnh

Thời gian lao vào công việc để kiếm tiền lo cho con khiến MC Hồng Phúc không có nhiều thời gian chăm lo cho con. Trong chương trình, MC Hồng Phúc nhiều lần chia sẻ về điều này, anh cho biết sau khi đi làm cả ngày về đến nhà vẫn còn việc nên không chơi được với con. Anh thường xuyên cáu gắt khiến con rất sợ.

Tham gia Bố ơi! Mình đi đâu thế, Chip tỏ ra rất vui khi được đi chơi cùng bố. Về việc Chip bị bệnh, ê-kíp chương trình luôn có đội ngũ ý tế để theo sát và dặn dò Chip không được gắng sức quá để đảm bảo sức khoẻ.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI