Cô út nhà Kardashian là nhân vật trẻ tuổi nhất trong danh sách Forbes 100

13/06/2017 - 18:43

PNO - Bỏ qua vụ lùm xùm liên quan đến việc đạo nhái ý tưởng trong bộ sưu tập mới, Kylie Jenner – thành viên nhỏ tuổi nhất của nhà Kardashian – bất ngờ xuất hiện trong danh sách Forbes Celebrity 100 năm 2017.

Danh sách Forbes Celebrity 100 năm nay không chỉ là một đại tiệc dành cho những gương mặt cao cấp nhất của thế giới giải trí, mà còn là những người có thu nhập cao, trong đó có cả thành viên nhỏ tuổi nhất của nhà Kardashian – Kylie Jenner.

Co ut nha Kardashian la nhan vat tre tuoi nhat trong danh sach Forbes 100

Trong khi dư luận đang dồn sự chú ý về chuyện Bella Hadid “thả tim” cho bức ảnh The Weeknd trên bìa tạp chí Forbes thì thành viên nhỏ tuổi nhất của nhà Kardashian đã xuất sắc tiến vào top 100 người nổi tiếng có thu nhập “khủng” nhất thế giới với vị trí 59.

Kylie Jenner vốn được biết đến khi kiếm bộn tiền từ dòng mỹ phẩm và thời trang mang tên cô, đại sứ hình ảnh cho trò chơi, ứng dụng điện thoại cùng chương trình truyền hình thực tế đình đám Keep Up With The Kardashians. Tuy tham gia nhiều hoạt động như thế nhưng con số 41 triệu đô/năm quả thật khiến nhiều người phải giật mình về sức kiếm tiền của cô gái 19 tuổi này.

Co ut nha Kardashian la nhan vat tre tuoi nhat trong danh sach Forbes 100

Không cần phải nói, cô nàng Kylie tỏ ra cực kì hào hứng với bất ngờ tuyệt vời này. Cô nàng đăng tải trên trang Twitter: “Ồ, thức dậy và mình đã trở thành người trẻ nhất trong danh sách Forbes 100 kìa”.

Đáng ngưỡng mộ là, Kylie không phải là thành viên duy nhất của nhà Kardashian có tên trong danh sách này. Cụ thể, cô Kim “siêu vòng ba” được xếp ở vị trí thứ 47 với khối tài sản lên đến 45,5 triệu đô.

Tuy vậy, tài sản của hai chị em nhà Kardashian vẫn còn là con số lẻ khi so sánh với rapper Diddy – người đứng ở vị trí số 1 – với thu nhập 130 triệu đô mỗi năm. Ở vị trí số 2, không ai khác chính là “nàng ong chúa” Beyoncé với thu nhập 105 triệu đô/năm.

Co ut nha Kardashian la nhan vat tre tuoi nhat trong danh sach Forbes 100
Beyonce

Bên cạnh đó, mẹ đẻ của bộ truyện đình đám Harry Potter – nữ tác giả J.K. Rowling ($95 mil) trở lại với vị trí thứ 3 với 95 triệu đô, theo sau là Drake – vừa nhảy vọt một cách thần kì từ vị trí số 69 trong bảng xếp hạng năm 2016 - với 94 triệu đô. Nằm cuối top 5 là chân sút của Real Madrid - Cristiano Ronaldo với thu nhập 93 triệu đô.

Ryan Luu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI