Cơ quan công an kết luận Trường Giang không lái xe trong lúc say xỉn

19/09/2017 - 20:11

PNO - Công an huyện Nhà Bè cho biết Trường Giang có say xỉn nhưng diễn viên này không phải là người trực tiếp cầm lái
phương tiện gây tai nạn.

Tối 18/9, ô tô của diễn viên hài Trường Giang có va chạm với một phương tiện khác khi tham gia lưu thông trên đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM. Sự việc trở nên ồn ào khi Trường Giang được cho là say xỉn và cự cãi to tiếng với người đi phương tiện còn lại. Qua kiểm tra của lực lượng công an, nồng độ cồn của Trường Giang là 0,946 miligram/ lít khí thở, vượt quá quy định cho phép. Đồng thời có người khẳng định trong lúc xảy ra va chạm, chỉ có Trường Giang trên xe. Sau đó, một người đàn ông khác mới được kêu tới.

Video clip Trường Giang tranh cãi sau khi va chạm giao thông:                 

Tuy nhiên, mới đây, công an giao thông huyện Nhà Bè, đơn vị thụ lý vụ va chạm giao thông của Trường Giang đã đưa ra thông tin cuối cùng.

Đại diện công an huyện Nhà Bè cho biết Trường Giang có say xỉn là sự thật nhưng không phải là người trực tiếp cầm lái phương tiện. Người cầm lái đã rời hiện trường sau khi vụ việc xảy ra. Ngày mai (20/9), công an huyện Nhà Bè sẽ mời người này lên làm việc.

Công an huyện Nhà Bè cũng cho biết ô tô chở Trường Giang đã sai khi tài xế không làm chủ tốc độ. Công an đã lập biên bản và sẽ xử lý theo đúng quy định của pháp luật. 

Co quan cong an ket luan Truong Giang khong lai xe trong luc say xin
Trường Giang say xỉn trong lúc xảy ra vụ va chạm nhưng nam diễn viên hài không cầm lái
Co quan cong an ket luan Truong Giang khong lai xe trong luc say xin
Nồng độ cồn đo được trong người nam diễn viên là 0,946 miligram/ lít khí thở, vượt quá mức độ cho phép

Hôm nay, sau khi xảy ra vụ va chạm gây ồn ào, Trường Giang được cho là vẫn có mặt tại địa điểm quay để hoàn thành một phân cảnh với nữ diễn viên, người mẫu Trương Mỹ Nhân. Trong khi đó, liên lạc với quản lý của nam diễn viên hài, người này không nhấc máy.

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI