Clip tố vợ cũ Lâm Vinh Hải ngoại tình là âm mưu bôi nhọ?

18/08/2017 - 06:30

PNO - Trước tin đồn Lý Phương Châu- vợ cũ Lâm Vinh Hải ngoại tình khi chưa ly hôn, bạn thân của Lý Phương Châu đã tung bằng chứng cho thấy cô bị ai đó cố tình bôi nhọ bằng những thông tin sai sự thật.

Sau khoảng thời gian im ắng, mới đây chuyện giữa Lâm Vinh Hải và vợ cũ Lý Phương Châu trở nên ồn ào khi xuất hiện tin đồn Lý Phương Châu ngoại tình trước khi ly hôn nam vũ công. Kèm theo tin đồn là đoạn clip cho rằng Lý Phương Châu đã vào khách sạn với một người đàn ông. Người được đề cập trong tin đồn ngoại tình của Lý Phương Châu là nam vũ công Hiền Sến, bạn của Lâm Vinh Hải.     

Clip to vo cu Lam Vinh Hai ngoai tinh la am muu boi nho?
Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu thuở còn mặn nồng
Clip to vo cu Lam Vinh Hai ngoai tinh la am muu boi nho?
Và Linh Chi - người được cho là kẻ thứ 3, yêu Lâm Vinh Hải khi nam vũ công vẫn còn vợ con đề huề. 

Trước thông tin này, Lý Phương Châu lên tiếng phủ nhận, cho rằng chuyện cô và Hiền Sến tìm hiểu nhau là có thật nhưng chỉ diễn ra sau khi ly hôn Lâm Vinh Hải, bắt đầu từ khoảng giữa tháng 3 năm nay. Trước đó vào năm 2016, Lý Phương Châu có đi du lịch Sapa cùng Hiền Sến nhưng với danh nghĩa bạn bè và cùng một người khác, và chuyến đi này Lâm Vinh Hải hiểu khá rõ. Chuyện những bức thư tay, được cho là của Hiền Sến gửi Lý Phương Châu, cô phủ nhận không hề biết và không hề có.

Clip to vo cu Lam Vinh Hai ngoai tinh la am muu boi nho?
Nam vũ công Hiền Sến

Mới đây, chị Mai Vũ, chủ một thẩm mỹ viện tại Hà Nội đã lên tiếng về chuyện của Lý Phương Châu. Chị là một trong những người chị, người bạn khá thân với Lý Phương Châu. Chị Mai Vũ cho biết: “Khi đọc được tin không hay về Lý Phương Châu, tôi tức giận vô cùng. Tôi chắc chắn Châu không bao giờ làm những việc như thế. Cuộc sống cô ấy quá đau khổ rồi, giờ lại còn bị ảnh hưởng bởi tin đồn vớ vẩn. Rõ ràng, đây là một kế hoạch PR, dựa vào Châu một cách không thể chấp nhận được”.

Về đoạn clip đang lan truyền trên cộng đồng mạng, cho rằng Lý Phương Châu vào khách sạn với người tình khi còn ở với Lâm Vinh Hải, chị Mai Vũ khẳng định đó chỉ là sự cắt ghép vớ vẩn, sai sự thật và đây là một âm mưu bôi nhọ Lý Phương Châu từ một số người là bạn bè của Lâm Vinh Hải.

Clip to vo cu Lam Vinh Hai ngoai tinh la am muu boi nho?
Clip to vo cu Lam Vinh Hai ngoai tinh la am muu boi nho?
Lý Phương Châu trong chuyến đi Hà Nội hồi tháng 6 để sửa mũi

Theo chia sẻ của chị Mai Vũ, những cảnh trong clip của Lý Phương Châu rơi vào đầu tháng 6/2017, khi Lý Phương Châu ra Hà Nội để sửa mũi tại thẩm mỹ viện của nhà chị. Do quá trình làm kéo dài vài ngày nên Lý Phương Châu ở lại khách sạn của nhà chị Mai Vũ. Trong những ngày lưu lại, chị Mai Vũ là người đưa đón Lý Phương Châu 24/24 nên không hề có chuyện Lý Phương Châu vào khách sạn hay qua đêm cùng người khác. 

Clip to vo cu Lam Vinh Hai ngoai tinh la am muu boi nho?
 
Clip to vo cu Lam Vinh Hai ngoai tinh la am muu boi nho?
Theo như hình ảnh mà Mai Vũ cung cấp, chị là người đưa đón Lý Phương Châu và không có chuyện Lý Phương Châu vào khách sạn với đàn ông

Lý Phương Châu chia sẻ trong những ngày qua, thông tin đồn đoán vô tình khiến Hiền Sến từ người ngoài cuộc bỗng bị lôi vào. Lý Phương Châu muốn gửi lời xin lỗi đến gia đình Hiền Sến vì khiến anh rơi vào tình huống khó xử, ồn ào như thế này.

Trước đó, vợ cũ Lâm Vinh Hải cũng lên tiếng phản bác thông tin Lâm Vinh Hải để lại toàn bộ tài sản cho vợ khi ly hôn như thông tin anh cung cấp cho truyền thông. Lý Phương Châu cho biết, tài sản chung của cả hai được chia đôi với sự chứng thực của toàn án. 

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI