Clip ‘nóng’ vô tình lên trên kênh truyền hình BBC

09/08/2017 - 15:56

PNO - Một sự cố hy hữu đã xảy ra khi nhân viên đài BBC xem clip ‘nóng’ và vô tình để lọt hình ảnh không hay lên sóng chương trình thời sự trực tiếp.

Mới đây, theo thông tin từ Mirror, Daily Mail, một sự cố hy hữu đã xảy ra trên kênh truyền hình BBC. Cụ thể, trong chương trình thời sự cuối ngày vào lúc 10h tối mang tên News at Ten, một nhân viên thuộc hậu trường đã xem clip ‘nóng’ và để lộ hình ảnh trên qua sóng trực tiếp khi khung cảnh hậu trường được chọn làm nền cho phát thanh viên. Người nhân viên không hề hay biết hình ảnh xấu xí đã bị lọt lên sóng truyền hình mà vẫn vô tư đeo tai nghe và thản nhiên xem clip.

Clip ‘nong’ vo tinh len tren kenh truyen hinh BBC
 
Clip ‘nong’ vo tinh len tren kenh truyen hinh BBC
Người dẫn chương trình vẫn vô tư không biết phông nền phía sau bị lọt cảnh 'nóng'

Sự cố này khiến khán giả xem truyền hình phải hoảng hốt. Nhiều người đã kịp ghi lại đoạn clip trên và chia sẻ trên mạng xã hội. Sự việc này đang bị dư luận chỉ trích trong tác phong làm việc của nhân viên hậu trường lẫn biên tập trong ngày chương trình lên sóng.

Clip cảnh 'nóng' vô tình lọt sóng thời sự trực tiếp của BBC:

 

Hiện tại, đài BBC đang làm rõ vụ việc để có biện pháp xử lí thích hợp. Theo ước tính, bản tin thời sự khung 10 giờ tối của BBC có khoảng 3,8 triệu khán giả theo dõi trực tiếp. Vì thế, sự việc này gây ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của kênh truyền hình này.

Vào năm 2012, tại kênh STV của Anh cũng xảy ra sự cố tương tự. Cụ thể, vào ngày 18/1/2012, trên sóng chương trình Sclotland to night, một cảnh giường chiếu nằm trong bộ phim Shamless đã vô tình lọt sóng khi góc quay hậu trường bị thay đổi. Khi đó, khi người dẫn chương trình John Mackay đang đặt câu hỏi cho nhà bình luận chính trị Dan Hodges. Ngày 19/1, đại diện kênh truyền hình STV đã phải lên tiếng xin lỗi công chúng.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI