Chương trình có cậu bé thần đồng piano Evan Le tham gia sắp ra mắt tại Việt Nam

24/08/2017 - 14:49

PNO - Từng tham gia vào chương trình giải trí nổi tiếng của Mỹ, cậu bé gốc Việt Evan Le 4 tuổi gây ấn tượng đặc biệt với khán giả khi chơi piano điêu luyện. Sắp tới chương trình này sẽ có mặt tại Việt Nam.

Evan Le tham gia vào chương trình Little Big Shots được phát sóng trên kênh NBC của Mỹ lúc mới 4 tuổi. Ngay khi Evan Le kết thúc tiết mục, toàn bộ khán giả đồng loạt đứng dậy vỗ tay cho cậu bé với khả năng chơi piano chuyên nghiệp.

Từ sau chương trình, khán giả Việt mới biết đến Evan Le và dành nhiều tình cảm cho em. Cuối năm 2016, theo lời mời từ nhạc sĩ Thanh Bùi, Evan Le về Việt Nam biểu diễn tại sự kiện âm nhạc gây quỹ học bổng - Soul Christmas Charity Concert.

Chuong trinh co cau be than dong piano Evan Le tham gia  sap ra mat tai Viet Nam
Evan Le đặc biệt yêu thích piano

Sắp tới, chương trình Little Big Shots mà Evan Le từng tham gia sẽ có phiên bản Việt với tên gọi Mặt trời bé con. Đây là sân chơi của các em nhỏ có độ tuổi từ 3 - 13 được mời đến để trò chuyện và biểu diễn những biệt tài của mình trước khán giả. Trên phiên bản Mỹ, Little Big Shots hội tụ các tài năng nhí từ kể chuyện, chơi nhạc cụ, hát, múa, diễn giả, đánh võ…

Chuong trinh co cau be than dong piano Evan Le tham gia  sap ra mat tai Viet Nam
Evan Le tham gia và dành được sự yêu thích của khán giả

Lần đầu tiên được phát sóng trên kênh NBC của Mỹ vào 2016, đến thời điểm hiện tại, Little Big Shots đã được mua bản quyền và phát sóng trên 11 vùng lãnh thổ gồm: Úc, Bỉ, Brazil, Đức, Indonesia, Ý, Hà Lan, Philippines, Nga, Tây Ban Nha, Nga và Anh. Với 2 mùa đã phát sóng, Little Big Shots nhanh chóng trở thành chương trình giải trí được yêu thích nhất và có lượt xem nhiều nhất của nhà đài NBC trong vòng 10 năm trở lại đây.

Clip biểu diễn của Evan Le:

 

Little Big Shots VietnamMặt trời bé con sẽ tuyển sinh tại Hà Nội và TP.HCM. Mùa đầu tiên của chương trình sẽ gồm 15 tập, mỗi tập có độ dài 60 phút, dự kiến sẽ được phát sóng vào đầu tháng 9, bắt đầu từ ngày 9/9 trên VTV3.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI