Chưa thể khẳng định BOT Cai Lậy, Hoa hậu Đại dương... sẽ vào 'Táo quân 2018'

11/12/2017 - 20:30

PNO - Những sự kiện thu hút sự quan tâm của dư luận thời gian qua như BOT Cai Lậy, đề xuất cải tiến tiếng Việt, tranh cãi về Hoa hậu Đại Dương 2017... đang được công chúng kỳ vọng sẽ xuất hiện trong chương trình Táo quân 2018.

Khác với các năm trước, Táo quân 2018 là dịp kỷ niệm 15 năm ra đời của chương trình truyền hình hài nổi tiếng được đông đảo khán giả cả nước yêu mến. Do đó, khán giả kỳ vọng Táo Quân 2018 sẽ "nóng" và đậm chất phản biện xã hội như thương hiệu xưa nay của chương trình. 

Chua the khang dinh BOT Cai Lay, Hoa hau Dai duong... se vao 'Tao quan 2018'

Trong đó, các sự kiện chấn động gây xôn xao dư luận trong đời sống - xã hội, văn hóa - giải trí như BOT Cai Lậy, đề xuất cải tiến tiếng Việt của PGS.TS Bùi Hiền hay những tranh cãi về tân Hoa hậu Đại Dương 2017... được dự đoán các "Táo" sẽ không bỏ qua.

Chia sẻ với báo chí về khả năng đưa những vấn đề nổi cộm của xã hội vào nội dung chương trình, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết, hiện tại vẫn chưa thể khẳng định được điều gì bởi ê-kíp sản xuất đang trông chờ đến ngày quay hình mới có thể quyết định và tiết lộ với khán giả. 

Chua the khang dinh BOT Cai Lay, Hoa hau Dai duong... se vao 'Tao quan 2018'
 

Như mọi năm, Táo quân hay còn gọi là Gặp nhau cuối năm là chương trình hài kịch tổng hợp lại nhiều vấn để nóng bỏng của đời sống - xã hội trong năm qua các tình huống hài được phát sóng vào ngày 30 Tết âm lịch và được xem là một chương trình truyền hình quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả.

Được biết, tiêu chí của chương trình năm nay là sẽ tái hiện các hiện tượng xã hội mang tính chọn lọc nhưng hàm chứa trong đó bài học cuộc sống.

Ngọc Mơ 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI