Chris Hemsworth - Elsa Pataky: Chuyện tình đẹp của chị và em

05/12/2017 - 19:28

PNO - Chuyện tình Thần Sấm Thor Chris Hemsworth và nàng thơ Elsa Pataky đi vào lòng người như khúc tình ca ngọt ngào thấm đượm sự lãng mạn, vun vén niềm riêng vì một mái nhà đầy tiếng cười con trẻ.

Hollywood không thiếu cám dỗ, thị phi và ồn ào. Những cuộc tình đến - đi chóng vánh khiến nhiều người không tin có một tình yêu vĩnh cửu tồn tại nơi này. Nhưng mầm yêu thương vẫn nảy nở từ những nhịp tim thấu cảm, đặt khát khao chinh phục phía sau hạnh phúc tổ ấm. Chuyện tình Thần Sấm Thor Chris Hemsworth và nàng thơ Elsa Pataky đi vào lòng người như khúc tình ca ngọt ngào thấm đượm sự lãng mạn, vun vén niềm riêng vì một mái nhà đầy tiếng cười con trẻ. 

Chris Hemsworth - Elsa Pataky: Chuyen tinh dep cua chi va em

Cặp đôi luôn là tâm điểm chú ý trước ống kính

Diễn viên Australia Chris Hemsworth là một trong rất ít diễn viên nước ngoài thành danh ở Hollywood. Năm 2010, anh đóng bộ phim đầu tiên ở Mỹ Cash (Đồng tiền bất chính). Ở thời điểm đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp, được nhiều đạo diễn “ngắm nghía” nhắm vào cuộc đua sao hạng A, Chris Hemsworth gặp và phải lòng một nửa đời mình.

Nàng thơ khiến anh yêu ngay từ lần đầu gặp mặt là nữ diễn viên, nhà sản xuất và cũng là người mẫu nổi tiếng Tây Ban Nha Elsa Pataky. Sau chín tháng hẹn hò, họ quyết định gắn bó cuộc đời, chung tay xây dựng tổ ấm. 

Đâu đó có những lời xì xầm rằng “cuộc tình chị em” sẽ chẳng ngọt ngào bao lâu khi Chris Hemsworth ngày càng nổi bật, được kỳ vọng làm nên chuyện và sẽ bước xa hơn trong sự nghiệp điện ảnh.

Năm 2011 là năm ghi dấu tên tuổi Chris Hemsworth trên thế giới với vai diễn Thần Sấm Thor từ chất liệu thần thoại. Bờ vai rộng, vẻ đẹp ngoại hình rắn rỏi, giọng nói trầm ấm cùng đôi mắt làm say đắm lòng người khiến Chris Hemsworth liên tục có tên, thậm chí nhiều lần dẫn đầu danh sách “người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh” do các tạp chí uy tín bình chọn.

Ở Hollywood, sự nghiệp thênh thang dường như đồng nghĩa với việc đường về tổ ấm dần bị thu hẹp vì những chi phối, chếnh choáng ánh hào quang. Chris Hemsworth thì không. Khi sự nghiệp thăng hoa nhất cũng là lúc anh hiểu thứ quý giá nhất chẳng phải danh tiếng, mà là vợ con. Bảy năm bên nhau, họ có với nhau con gái xinh xắn India Rose (chào đời năm 2012) và cặp song sinh Tristan - Sasha (chào đời vào tháng 3/2014). 

Đầu năm ngoái, gia đình Chris Hemsworth bất ngờ rời Malibu (California, Mỹ) trở về thị trấn gần biển Bryon Bay (Australia) sinh sống. Chris Hemsworth chia sẻ đây là quyết định do chính anh đề nghị, mong muốn vợ con có một cuộc sống tự do, bình yên, không chịu quá nhiều áp lực bị săn đón, soi mói đời tư. 

Chris Hemsworth - Elsa Pataky: Chuyen tinh dep cua chi va em

Vợ chồng Chris Hemsworth - Elsa Pataky và các con

Nam diễn viên tự hào với nơi chốn đi về: “Chúng tôi có thể kề vai tản bộ, trò chuyện, đùa vui thoải mái. Các con tôi sẽ trải qua tuổi thơ thật đẹp, không phải sợ hãi về bất cứ áp lực nào của một đứa trẻ trong gia đình nổi tiếng”. Mỗi khi rời máy quay, phim trường trở về nhà, điều Chris Hemsworth mong đợi nhất là được các con sà vào lòng ôm chặt lấy anh. Elsa Pataky tự hào kể về nơi chốn trong mơ của vợ chồng mình: “Chúng tôi được tận hưởng cuộc sống quê nhà bình lặng, nơi chồng tôi tin các con sẽ học được tình yêu thiên nhiên, động vật và có tâm hồn đẹp”.

Trong bài phỏng vấn chia sẻ trên tạp chí GQ Australia, “Thần sấm” Chris Hemsworth thừa nhận rằng vợ anh đã hy sinh sự nghiệp, tình nguyện lui về làm hậu phương cho chồng phát triển sự nghiệp. 

Từng có khoảng thời gian khủng hoảng trong hôn nhân, Chris về rồi lại đi, tất bật với những dự án điện ảnh mà quên mất lần cuối ngồi xuống chuyện trò cùng vợ là khi nào. Chris kể: “Cô ấy chẳng trách tôi điều gì. Khi thấy cần thay đổi, cô ấy thẳng thắn hỏi tôi có thể sắp xếp thời gian cho gia đình nhiều hơn hay không”. 

Chính lúc ấy, Chris nhận ra nỗ lực vun đắp tổ ấm không thể đến từ một phía. Vợ chồng anh tự điều chỉnh, thu xếp lại cuộc sống và quyết định trở về Australia đúng như ý nguyện của cả hai vợ chồng. 

Từng là nữ diễn viên nổi tiếng, có mặt trong nhiều tập của loạt phim Fast and Furious, Elsa Pataky chọn làm vợ Chris Hemsworth đồng nghĩa với việc cô không đặt sự nghiệp lên vị trí ưu tiên, dù niềm đam mê diễn xuất, làm phim vẫn còn đó. 

Cô chia sẻ: “Xây dựng tổ ấm buộc chúng ta phải dồn hết tâm sức và mọi thứ không diễn ra đúng như kế hoạch bạn mong muốn. Khi vợ chồng tôi ở nhà cùng con, người này loay hoay việc gì đó thì người còn lại phải ở bên con. Không có chuyện cùng lúc cả hai không ngó ngàng đến con”. Elsa Pataky không gọi đó là sự hy sinh, cô gọi đó là điều cần phải làm một khi đã đồng ý tạo lập gia đình nhỏ của riêng mình.

Không chọn cách phô trương cuộc sống giàu có, vợ chồng Chris Hemsworth - Elsa Pataky chọn những bức ảnh đáng yêu của gia đình chia sẻ trên mạng xã hội. “Thần sấm” mất hẳn vẻ hung tợn, xù xì mà thay vào đó là hình ảnh ông bố hết mình chơi đùa cùng con, ôm trọn các con trong vòng tay mình. 

Hình tượng “Thần sấm” gắn liền với tên tuổi Chris Hemsworth, vô tình anh trở thành hình mẫu người hùng lý tưởng trên màn ảnh và cả ngoài đời. Thế nhưng, ít ai biết được, người hùng trong lòng anh chẳng ai khác ngoài vợ. 

Chris Hemsworth - Elsa Pataky: Chuyen tinh dep cua chi va em

“Thần sấm” mất hẳn vẻ hung tợn, xù xì mà thay vào đó là hình ảnh ông bố hết mình chơi đùa cùng con, ôm trọn các con trong vòng tay mình

Mới đây, anh chia sẻ về trải nghiệm kinh hoàng giữa lằn ranh sinh tử và vợ anh là người đã cứu sinh mạng chồng. Cả hai cùng tham gia chuyến leo núi mạo hiểm trong ba ngày. Khi ở độ cao hơn 1.000m so với mặt nước biển, Chris bất ngờ cảm thấy khó thở khi đêm xuống. Mặc dù anh khăng khăng mình không sao và thiêm thiếp ngủ, nhưng Elsa linh tính chuyện không hay. Cô nghe đi nghe lại nhịp thở của chồng và nhanh trí liên hệ yêu cầu hỗ trợ y tế khẩn cấp. 

Chris may mắn thoát được thời khắc sinh tử. Anh được cấp cứu, truyền ô-xy và đưa xuống núi. Giờ nhắc lại, Chris vẫn còn rùng mình: “Tôi may mắn vì khi ấy, vợ tôi đã chọn làm điều gì đó, thay vì nuông theo ý định của chồng”. 

Nhiều người hâm mộ thắc mắc không hiểu vì sao cả hai quyết định kết hôn nhanh đến vậy, chỉ sau vài tháng hẹn hò. Trong một lần trò chuyện trên truyền hình, Chris Hemsworth đã chia sẻ về màn cầu hôn “đi thẳng vào vấn đề” của cả hai. 

Khi ấy, Chris và Elsa đang cùng đi nghỉ dưỡng, họ bất ngờ quay sang hỏi người còn lại rằng: “Tại sao mình không kết hôn nhỉ?”. Với Chris Hemsworth, cuộc hôn nhân là điều đúng đắn mà anh chẳng phải mất quá nhiều thời gian đắn đo, lựa chọn. Anh chia sẻ: “Đúng lúc ấy, tự chúng tôi cảm thấy mình nên gắn kết với nhau và vậy là trở thành một nửa của nhau. Để mọi chuyện diễn ra đơn giản đôi khi lại hay”. 

Như bất cứ cặp vợ chồng trẻ nào, Chris Hemsworth và Elsa Pataky luôn cảm thấy thiếu thời gian lãng mạn dành cho nhau. Thỉnh thoảng, cả hai gửi con cho ông bà chăm sóc để du ngoạn cùng nhau. 

Điều thú vị là hai vợ chồng có chung một huấn luyện viên thể hình và nhiều lần Chris bị “cảnh báo” thân hình “Thần sấm” của anh không chuẩn bằng vợ. Elsa Pataky dù bận rộn thế nào cũng không bao giờ bỏ bê bản thân. Cô không ngừng nỗ lực trọn vẹn trong vai trò người vợ, người mẹ và với chính mình, cô lại càng trách nhiệm hơn. 

Đây là tính cách Chris yêu nhất ở vợ mình. Anh từng tâm sự: “Tôi yên tâm khi Elsa luôn biết cách cân bằng cuộc sống. Cô ấy chưa từng tỏ ra yếu đuối nhưng tôi vẫn luôn muốn ở bên cạnh vợ, để cảm nhận sự bình yên lan tỏa từ người phụ nữ mà tôi yêu thương”. 

Thiên Như

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI