Chồng Việt Hương lặng lẽ đứng sau thành công của vợ

25/07/2017 - 07:23

PNO - Cưới nhau 11 năm nhưng hiếm khi thấy Việt Hương và chồng – nhạc sĩ Hoài Phương đứng chung trên một sân khấu. Việt Hương lộng lẫy, hoạt ngôn bao nhiêu thì chồng cô giản dị, kín tiếng bấy nhiêu.

Cưới nhau cách đây 11 năm và có một bé gái, nhưng hiện tại Việt Hương và Hoài Phương vẫn sống xa nhau như ngày đầu vì công việc của cả hai. Tuy nhiên khi có cơ hội đi từ thiện hoặc Hoài Phương về nước, vợ chồng cô lại sánh đôi với nhau không rời.

Chong Viet Huong lang le dung sau thanh cong cua vo
 

Trong chương trình Ca sĩ bí ẩn mới phát sóng, Hoài Phương dành tặng ca khúc Đường tình gió cuốn dành cho vợ mình như món quà kỷ niệm 11 năm ngày cưới. Khi nghe ca khúc, Việt Hương khóc nghẹn vì thấy mình thật sự có lỗi với chồng, không ở bên cạnh chồng nhiều.

 Hiện tại, vợ chồng Việt Hương đang yêu xa và phải gọi facetime mỗi ngày để nói chuyện với nhau. Nữ diễn viên tiết lộ chồng mình là một người lãng mạn, tình cảm còn mình thì hơi đàn ông, khô cứng hơn. “Ông xã hơi sến xúa còn mình thì hơi đàn ông nên nhiều khi cũng sợ ông xã cảm thấy sự quan tâm của ổng dành cho mình là dư thừa”, Việt Hương cho biết.

Chong Viet Huong lang le dung sau thanh cong cua vo
 

Ít ai biết, nhạc sĩ Hoài Phương là một người tài năng khi đỗ thủ khoa ngành kèn clarinet, Nhạc viện Hà Nội năm 1989. Hoài Phương từng kết hợp cùng ca sĩ Bằng Kiều thành lập nhóm nhạc nhưng được thời gian thì tan rã. Anh sang Mỹ du học. Sau đó, Hoài Phương gặp Việt Hương năm 2015 khi cô sang Mỹ lưu diễn và 2 năm sau cả hai quyết định cưới nhau.

Chong Viet Huong lang le dung sau thanh cong cua vo
 

Cho đến hiện tại, sau 11 năm gắn bó, lâu lâu khán giả vẫn thấy sự xuất hiện của hai vợ chồng trong những chuyến từ thiện, mặc dù mỗi lần đi như vậy Hoài Phương phải bay từ Mỹ về Việt Nam.

Chong Viet Huong lang le dung sau thanh cong cua vo

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI