Chí Tài: Hoài Linh sẽ 'chặt đầu' nếu ai ăn được của tôi 1 cắc

17/05/2018 - 18:46

PNO - Trần tình về việc mang tiếng keo kiệt trong showbiz, nghệ sĩ Chí Tài mới đây chia sẻ một chi tiết thú vị rằng Hoài Linh cũng 'thề độc' nếu ai ăn được của anh một cắc.

Trong giới nghệ sĩ, rất nhiều người truyền miệng nhau câu chuyện vui về Chí Tài, rằng anh rất... “Tôi không keo nhưng mỗi lần mời ai ăn gì cũng đều gặp sự cố. Tôi nói thiệt. Một lần tôi đãi người ta ăn hết 300 nghìn đồng tiền bánh tráng trộn mà trời mưa bão bùng, không thấy đường về. Tôi tặng cô kia hộp singum của Mỹ mà sau đó màn hình led bị hư, ê-kíp ngồi đợi 2 tiếng đồng hồ”, anh cười tươi phân trần.

Kể về những đồng nghiệp trêu chọc mình, Chí Tài nói ngay đến trường hợp Hoài Linh 'thề độc' nếu ai ăn được của tôi một cắc. “Hoài Linh từng nói ai ăn của tôi một cắc nào, Linh sẽ chặt đầu, kim bài miễn trả. Vì lần đó sinh nhật, tôi đãi anh em ở sân khấu Nụ cười mới mà làm bể show ở Cam Ranh. Tôi là người tốt, rộng lượng mà. Tôi sẵn sàng bao người ta ăn nhưng ông trời không muốn cho tôi xài tiền”, nam diễn viên chia sẻ.

Chi Tai: Hoai Linh se 'chat dau' neu ai an duoc cua toi 1 cac
Thời gian gần đây, Chí Tài xuất hiện ở vị trí giám khảo của nhiều gameshow

Ngoài trần tình về việc keo kiệt, Chí Tài còn phản biện về việc mọi người cho rằng anh mau hờn, hay dỗi khi làm việc. Đặc biệt khi phải thay thế cho vị trí của ai vào phút chót. Nam diễn viên thừa nhận nghệ sĩ thường dễ tự ái nên không thích thay thế ai. “Nhưng tính tôi rất dễ chịu. Cái nào thích thì tôi làm, chứ không quan tâm chuyện khác. Dĩ nhiên, nếu tôi được làm từ đầu sẽ có những đánh giá chính xác hơn nhưng tôi cũng lên YouTube xem lại và hiểu rõ thí sinh hơn”, anh chia sẻ thêm.

Chi Tai: Hoai Linh se 'chat dau' neu ai an duoc cua toi 1 cac
Nam diễn viên không cảm thấy ngại khi thay thế vị trí giám khảo của Phi Nhung

Sở dĩ Chí Tài nhắc đến việc nghệ sĩ tự ái khi thế chỗ vì trong chương trình Ban nhạc quyền năng, từ tập 9 trở đi, anh sẽ thế chỗ ca sĩ Phi Nhung để chấm điểm. Chí Tài tiết lộ mùa 1 đã nhận được lời mời của nhà sản xuất, nhưng không sắp xếp thời gian nên đến mùa 2, khi Phi Nhung bận, anh không ngại thay thế. 

Tập 9 có sự xuất hiện của Chí Tài sẽ được phát sóng lúc 21 giờ, ngày 19/5 trên kênh truyền hình THVL1.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI