Chàng trai Hàn Quốc bị ném đá vì chê giọng hát của Chi Pu 'như bà già 60 tuổi'

01/12/2017 - 07:58

PNO - Trong 1 clip trên trang cá nhân của mình, chàng trai gốc Hàn – Woossi chê giọng hát của Chi Pu như của bà già 60 tuổi. Mới đây, Woossi xuất hiện trong gameshow hẹn hò và bị nhiều người cho rằng anh đang tìm sự nổi tiếng.

Woossi sinh năm 1996 tại Busan, Hàn Quốc. Chàng trai này đã sang Việt Nam sinh sống được hơn 10 năm và đang làm công việc review món ăn trên trang Facebook cá nhân và kênh YouTube của mình.

Chang trai Han Quoc bi nem da vi che giong hat cua Chi Pu 'nhu ba gia 60 tuoi'

Woossi xuất hiện trong chương trình Vì yêu mà đến

Tối qua, 30/11, Woossi xuất hiện trong chương trình Vì yêu mà đến và nhanh chóng nhận được sự cảm mến từ khán giả và 8 khách mời nữ. Woossi hài hước khi nói về bản thân với những từ khoá được ghi sẵn. Chàng trai này cũng có sự chuẩn bị chu đáo để tỏ tình với Emma – một thành viên trong nhóm nhạc nữ Lime. Với những gì đã tìm hiểu và sự chuẩn bị kỳ công, Woossi nhanh chóng “cưa đổ” Emma và dắt tay cô gái này ra khỏi chương trình.

Tuy nhiên, ngay thời điểm Vì yêu mà đến phát sóng, những khán giả từng theo dõi trang cá nhân của Woossi cũng nhanh chóng nhận ra chàng trai này và tỏ thái độ không thích. Lý do là cách đây 1 tuần, Woossi có đăng tải 1 đoạn clip bình phẩm về giọng hát và khả năng phát âm tiếng Hàn của Chi Pu.

Clip Woossi giao lưu và tỏ tình với khách mời nữ:

Trong clip, Woossi tỏ ra khó chịu và liên tục nói không hiểu Chi Pu đang hát gì, những cụm từ Chi Pu hát ra không có ý nghĩa và giọng hát của cô như một người 60 tuổi. Mặc dù vậy, sau đó Woossi cho biết rằng mình không có ý chê mà chỉ nói lên suy nghĩ của một người Hàn khi nghe Chi Pu hát. Anh cũng biết Chi Pu mới học tiếng Hàn nhưng với cách phát âm kém của cô khiến anh chàng tò mò về người đã dạy tiếng Hàn cho Chi Pu là ai.

Chang trai Han Quoc bi nem da vi che giong hat cua Chi Pu 'nhu ba gia 60 tuoi'

Emma được Woossi tỏ tình trên sân khấu

Tuy là clip hài hước nhưng vì có phần cố tình chọc ghẹo giọng hát của Chi Pu nên nhiều khán giả khi thấy sự xuất hiện của Woossi trong gameshow hẹn hò tỏ ra không thích anh chàng này. Nhiều bình luận thẳng thắn nói rằng Woossi đang tìm kiếm cơ hội để nổi tiếng nên làm nhiều cách xuất hiện, một số khác cho biết không thích Woossi từ sau clip anh chàng này chê giọng hát của Chi Pu. Tuy nhiên, số lượng khán giả thích thú và bênh vực cho chàng trai Hàn Quốc này cũng rất đông.

Clip Woossi chê giọng hát của Chi Pu:

Hiện tại clip phần tỏ tình của Woossi trong Vì yêu mà đến nhận được lượt chia sẻ và lượt xem rất lớn trên Fanpage của chương trình. Bên cạnh đó, trên trang cá nhân của Woossi, clip chê giọng hát của Chi Pu vẫn tiếp tục nhận về tranh cãi với hơn 1,6 triệu lượt xem, 7000 bình luận và hơn 4000 lượt chia sẻ.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI