Chán làm người thứ 3, Ngọc Trinh đi tập võ để làm 'đả nữ'

26/06/2017 - 14:52

PNO - Sau vai trò là người thứ 3 và câu nói 'Tôi không phải là gái' ghi dấu ấn, Ngọc Trinh dành ra 1 tháng ròng đi học võ, để trở thành 'đả nữ'.

Sau bộ phim điện ảnh đầu tay Vòng eo 56 kể về cuộc đời của chính mình, trong đó có những ngày cô trở thành kẻ thứ 3, Ngọc Trinh tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Ở lần quay trở lại này, cô đã không ngần ngại chi "mạnh tay" cũng như tập luyện không ngừng trên võ đường, để có những cú đấm đạt yêu cầu với vai diễn. 

Chan lam nguoi thu 3, Ngoc Trinh di tap vo de lam 'da nu'
 

Đó là vai diễn của Ngọc Trinh trong phim ngắn ca nhạc Giải mã NT56. Người mẫu nội y đã dành một tháng để học tập những thế đánh theo yêu cầu. Ngày đầu tiên đi tập võ, ngay cả chính võ sư cũng không hề tin tưởng Ngọc Trinh có thể thực hiện được, thậm chí võ sư còn nghĩ cô chỉ có thể "múa lửa chứ đấm đá gì được".

Chan lam nguoi thu 3, Ngoc Trinh di tap vo de lam 'da nu'
 

Với quyết tâm làm thay đổi cái nhìn về mình như một "bình hoa di động", Ngọc Trinh đã dành ra mỗi ngày 3 tiếng, từ 6 giờ đến 9 giờ sáng, để hoàn thành hết tất cả những pha đánh đấm, phòng thủ. Những vết thương, vết bầm khi tập luyện để lại khắp nơi trên người cô.

Chan lam nguoi thu 3, Ngoc Trinh di tap vo de lam 'da nu'
 

Cascadeur Kim Dung - diễn viên đóng thế cho Ngọc Trinh đã chia sẻ: "Trinh rất hòa đồng, làm việc vô cùng tốt và chuyên nghiệp, luôn đến sớm và lúc nào cũng là người tạo tiếng cười cho mọi người. Để trở thành "đả nữ" không có gì ngoài khả năng của Trinh hết, Trinh có thể làm được điều đó!".

Chan lam nguoi thu 3, Ngoc Trinh di tap vo de lam 'da nu'
 

Sau một tháng tập luyện, thành quả là đến hơn 90% cảnh hành động (100% pha hành động nguy hiểm) đều do Ngọc Trinh tự thân thực hiện. 

Dự án phim ngắn ca nhạc Giải mã NT56 của Ngọc Trinh dự kiến sẽ được phát miễn phí trên Youtube cho mọi khán giả đều có thưởng thức vào tháng 8/2017.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI