Cặp đôi Quang Hùng - Quỳnh Châu xác nhận đã chia tay sau 3 năm hẹn hò

17/06/2017 - 07:52

PNO - Trước nghi vấn từ cộng đồng mạng khi cho rằng chuyện tình cảm giữa Quang Hùng và Quỳnh Châu đang gặp vấn đề thì mới đây, cặp đôi đã chính thức xác nhận họ đã chia tay sau 3 năm hẹn hò.

Không lâu sau khi đón nhận tin buồn từ việc chia tay của cặp đôi Huỳnh Anh - Hoàng Oanh, showbiz Việt cùng người hâm mộ lại tiếp tục tiếc nuối khi mới đây, Quang Hùng và Quỳnh Châu cũng đã xác nhận chuyện họ đã "đường ai nấy đi" sau 3 năm hẹn hò. 

Quang Hùng và Quỳnh Châu được biết đến là một trong những cặp đôi đẹp của làng mẫu Việt. Tình yêu giữa họ được nảy sinh từ sau khi cả hai cùng tham gia chương trình Vietnam's next top model 2014. Cả Quang Hùng và Quỳnh Châu đều không ngần ngại công khai chuyện tình cảm trước công chúng.

Cap doi Quang Hung - Quynh Chau xac nhan da chia tay sau 3 nam hen ho
Quỳnh Châu và bạn trai Quang Hùng thuở còn mặn nồng

Trong các sự kiện, cặp đôi xuất hiện như hình với bóng và luôn dành cho nhau những cử chỉ chăm sóc vô cùng ngọt ngào. Có thể nói, bên cạnh tài năng nghệ thuật thì mối quan hệ yêu đương giữa Quang Hùng - Quỳnh Châu cũng phần nào khiến cả hai được khán giả chú ý nhiều hơn bởi sự đẹp đôi của họ khi đứng cạnh nhau. 

Tuy nhiên trong thời gian gần đây, trên trang cá nhân của Quang Hùng lẫn Quỳnh Châu thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái mang đầy tâm trạng và khá buồn, thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Cap doi Quang Hung - Quynh Chau xac nhan da chia tay sau 3 nam hen ho
Dòng trạng thái của Quang Hùng được cho là úp mở chuyện chia tay bạn gái

Cụ thể, trong một chia sẻ gần đây nhất, Quang Hùng đã viết: "Từ bỏ một thói quen đâu phải điều dễ dàng", về phần mình, Quỳnh Châu cũng khiến dân mạng xôn xao với dòng trạng thái: "Từng vui khóc cùng nhau mà...". Và khi xâu chuỗi tâm trạng của hai người mẫu trong cùng một thời điểm, đông đảo cư dân mạng đã đặt ra nghi vấn cho rằng, sau gần 3 năm hẹn hò thì chuyện tình cảm của Quang Hùng - Quỳnh Châu đang gặp vấn đề.

Cap doi Quang Hung - Quynh Chau xac nhan da chia tay sau 3 nam hen ho
Trên trang cá nhân, Quỳnh Châu cũng có những dòng trạng thái đầy tâm trạng

Trước những nghi vấn và sự quan tâm từ cộng đồng mạng cùng người hâm mộ gần xa, Quang Hùng và Quỳnh Châu đã lên tiếng xác nhận thông tin trên một trang báo điện tử rằng họ đã "đường ai nấy đi" sau 3 năm hẹn hò.

Tuy nhiên, nếu như Quỳnh Châu cởi mở cho biết hiện tại cô không muốn chia sẻ nguyên nhân chia tay vì hy vọng bản thân sớm bình ổn tinh thần trước nỗi đau tình cảm thì Quang Hùng lại không tiết lộ gì thêm về cảm xúc của mình. 

Cap doi Quang Hung - Quynh Chau xac nhan da chia tay sau 3 nam hen ho
Vì ham tiền, Quang Hùng từng "chia tay" Quỳnh Châu khi cả hai cùng tham gia diễn xuất chung trong một tiết mục kịch ở gameshow Hoán đổi

Ngoài ra, không ít người hâm mộ cặp đôi còn cho rằng cả hai đã bị kịch "vận" vào đời. Cụ thể, vào cuối năm 2016, lúc Quỳnh Châu tham gia gameshow , cô từng nhờ bạn trai tham gia diễn xuất chung trong một tiết mục kịch với nội dung Quỳnh Châu và Quang Hùng là cặp đôi yêu nhau  thắm thiết nhiều năm liền, nhưng vì chàng trai quá ham tiền nên đã chia tay cô gái để chinh phục mơ ước của mình.

Hiện tại, dù chưa biết rõ lý do vì sao Quang Hùng chia tay Quỳnh Châu nhưng không ít khán giả mến mộ cặp đôi đã bày tỏ sự tiếc nuối trước chuyện tình đẹp như thơ mà cả hai từng có với nhau.

My Ngô

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI