Cameron Diaz-Benji Madden: Có một bến đỗ bên đời

24/03/2018 - 13:04

PNO - Cameron và Benji chọn một cuộc sống bình yên, thầm lặng bên lề Hollywood. Họ hiếm khi xuất hiện ồn ào trong những sự kiện giải trí, chỉ lặng lẽ tình tứ xuất hiện trong những buổi tiệc riêng tư của bạn thân.

Những ngày qua, giới giải trí náo loạn với thông tin nữ minh tinh Cameron Diaz tâm sự rằng cô đã… hết việc ở Hollywood. Người hâm mộ Cameron Diaz sau đó thở phào khi cô đính chính mình vẫn chưa có ý định từ bỏ nghiệp diễn. Tin đồn ấy có lẽ đến từ những điều “lạ lùng” mà Cameron từng nghĩ sẽ không bao giờ xảy đến với mình.

Một cuộc hôn nhân viên mãn đang từng ngày thay đổi cuộc đời cô, thay đổi cách Cameron nghĩ về tình yêu, sự gắn kết. Có lẽ, như Cameron chia sẻ, cô không nghĩ mình hết việc ở Hollywood, chỉ là lúc này việc cô ưu tiên trên tất cả là ở bên cạnh, tận hưởng tháng ngày hạnh phúc bên người đàn ông đời mình.  

Cameron Diaz-Benji Madden: Co mot  ben do ben doi

Vợ chồng Cameron Diaz chọn sống với khoảng riêng của mình

“Sống là để yêu”

Cameron Diaz (sinh năm 1972) tự tạo cho mình hình ảnh không lẫn vào đâu của một cô gái năng động, nụ cười tươi và phong thái phóng khoáng, cởi mở từ những ngày đầu gia nhập làng giải trí. Từ năm 16 tuổi, cô đã rời nhà, một mình đến nhiều thành phố lớn ở Nhật Bản, Australia, Mexico, Ma-rốc, Pháp trải nghiệm rồi bén duyên với công việc người mẫu. Thời gian tự lập đã cho Cameron vốn sống quý báu, giúp cô chẳng hề bỡ ngỡ khi nhận những vai diễn đầu tiên.

Bộ phim đánh dấu Cameron Diaz chính thức ra mắt khán giả Mỹ là The Mask (Mặt nạ) sản xuất năm 1994. Bộ phim với nhiều tình tiết hài hước thú vị nhanh chóng trở thành hiện tượng, là phim hài bom tấn ở thời điểm ấy. Và hiển nhiên Cameron Diaz được nhớ đến là ngôi sao sáng giá, nhiều triển vọng nhờ khả năng kết hợp ăn ý với bạn diễn là diễn viên hài nổi tiếng Jim Carrey. 

Không lâu sau đó, My Best Friend’s Wedding (Hôn lễ của bạn thân, sản xuất năm 1997) và There’s Something About Mary (Chuyện tình của Mary, sản xuất năm 1998) giúp Cameron Diaz có những thành tích đầu tiên như giải thưởng của Hội Phê bình phim New York cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, Giải thưởng của Hội Phê bình phim New York cùng đề cử Quả cầu vàng.

Lối diễn ngẫu hứng, tự nhiên toát lên từ một tâm hồn đáng yêu, dễ vui mà nhiều nhà phê bình ví cô như cơn sóng mang đầy năng lượng tích cực đã tạo nên một Cameron không lẫn vào đâu giữa rất nhiều nữ minh tinh tài sắc.

Cameron “hoang dã”, một cô gái bản năng, thẳng thắn, hài hước, đó là những gì mọi người ấn tượng nhất về Cameron. Không chỉ trong những mối quan hệ xã hội, trong tình yêu, cô cũng là người luôn tràn ngập năng lượng như thế. Cameron từng có những cuộc tình đình đám với các ngôi sao chẳng hề kém cạnh về độ nổi tiếng như ca sĩ Justin Timberlake, diễn viên Matt Dillon, Jared Leto hay vận động viên bóng chày Alex Rodriguez, người mẫu Paul Sculfor. 

Cameron Diaz-Benji Madden: Co mot  ben do ben doi

Bộ phim điện ảnh đầu tiên Cameron Diaz đóng cùng Jim Carey là The Mask

Mỗi cuộc tình đến với Cameron như một cuộc phiêu lưu mà cô từng cho rằng, mình chẳng quan tâm lắm đến chuyện sẽ ở bên nhau bao lâu, miễn từng ngày hạnh phúc là được. Cô tâm sự rằng, mình chẳng tin có một mối quan hệ yêu đương lâu dài gắn buộc với trách nhiệm gia đình. Chỉ cần ở thời điểm đang yêu, cả hai cảm thấy vui vẻ. Không yêu nữa thì trở thành bạn. Tất cả những lần Cameron yêu đều như thế. Thậm chí, có lần cô thừa nhận từng có một số mối quan hệ đồng giới và xem đó là một trong những cảm xúc thú vị. Chẳng ai tin Cameron Diaz sẽ kết hôn, kể cả cô, bởi quan điểm “sống là để yêu” quá mạnh mẽ như thế. 

Cảm hứng sống trọn vẹn từng ngày

Nhưng rồi người đàn ông ấy - nghệ sĩ guitar Benji Madden - xuất hiện. Anh là người duy nhất khiến Cameron Diaz phải suy nghĩ về một cam kết thiêng liêng mang tên hôn nhân. Cameron tiết lộ lý do khiến cô gật đầu đồng ý làm vợ Benji Madden là vì không ai có thể so sánh được với anh. Benji cuốn phăng tất cả kỷ niệm yêu đương lãng mạn, mọi chếnh choáng trong cơn say tình yêu Cameron từng có. 

Cameron Diaz"

Em chưa từng biết tình yêu đích thực là thế nào, cho đến lúc gặp anh. Em không biết mình phải sống sao nếu thiếu đi tình yêu, tình bạn, sự hài hước, tinh tế và trái tim rộng lượng, đáng yêu, đẹp đẽ của anh. Cảm ơn anh, người bạn thân, người thầy, “đối tác” trọn đời của em.

Anh trao cho cô tình yêu đích thực mà Cameron gọi đó là sự thành tâm, lời ước nguyện tự đáy lòng. Nữ diễn viên từng mãi đặt câu hỏi: “Người ấy có ý nghĩa thế nào với mình? Chuyện đó rồi có ảnh hưởng gì không?”. Khi quyết định kết hôn cùng Benji, câu duy nhất cô nói với bản thân là: “Cảm giác đúng người này rồi”. Bảy tháng sau ngày hẹn hò đầu tiên, họ âm thầm tổ chức lễ cưới vào năm 2015. Tiệc cưới chỉ vỏn vẹn vài chục khách mời là những người bạn thân thiết nhất của cả hai, diễn ra thân mật và ấm cúng ngay tại sân nhà của Cameron. Nơi họ nói lời “đi cùng nhau đến trọn cuộc đời” là ngay phòng khách nhà cô dâu, với đầy ắp lời chúc phúc của mọi người.

Cameron Diaz-Benji Madden: Co mot  ben do ben doi

Cameron Diaz trong phim There’s Something About Mary

Phía sau một người phụ nữ trưởng thành, những tưởng quá bản lĩnh, độc lập là trái tim nhạy cảm từng ngày cần được “ươm tưới” bởi sự động viên, lòng thành của một người đàn ông sẵn sàng đứng bên cạnh cho cô tựa vào. Với Cameron, đó là sự khác biệt giữa người mình gọi là chồng và người chỉ gọi là bạn trai. Bạn trai có thể mang đến hạnh phúc ở thời điểm bên nhau, còn người chồng mà Cameron trân trọng không chỉ mang đến cho cô hạnh phúc mà còn là người cho cô niềm cảm hứng sống trọn vẹn từng ngày. Cameron và chồng có những cá tính riêng biệt nhưng điều quan trọng nhất là họ cùng chia sẻ những giá trị trong cuộc sống. Họ tôn trọng sự khác biệt của nhau, cảm thấy dễ chịu khi ở bên nhau, là một mảnh ghép của người còn lại. 

Benji Madden có tài khoản Instagram và anh thường chỉ đăng ảnh công việc. Năm ngoái, anh bất ngờ gửi lời ngọt ngào dành tặng Cameron nhân sinh nhật thứ 45 của cô: “Chúc mừng sinh nhật vợ xinh đẹp của anh. Anh thấy như mình là người đàn ông may mắn nhất còn sống sót vậy em ạ. Cảm ơn em, người sâu sắc, tử tế và tràn đầy đam mê nhất mà anh được gặp”. 

Với Cameron, Benji là điểm tựa thì ngược lại, với anh cũng thế. Trong một lần trả lời phỏng vấn sau hai năm kết hôn, Benji chia sẻ anh đang rất hạnh phúc. Benji hiểu rằng: “Tình yêu ảnh hưởng đến cuộc sống và cho tôi những cảm xúc mới trong âm nhạc. Tình yêu ấy giờ đây còn là tổ ấm mà tôi nghĩ đến bất cứ lúc nào”. 

Cameron Diaz-Benji Madden: Co mot  ben do ben doi

Hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi Cameron Diaz-Benji Madden

Cameron và Benji chọn một cuộc sống bình yên, thầm lặng bên lề Hollywood. Họ hiếm khi xuất hiện ồn ào trong những sự kiện giải trí, chỉ lặng lẽ tình tứ xuất hiện trong những buổi tiệc riêng tư của bạn thân. Cả hai thừa nhận, cuộc sống yên tĩnh với truyền thông khiến họ được tự do và an toàn. 

Thiên Như (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI