Cẩm Ly khéo léo ‘đáp trả’ Thu Trang khi bị bắt lỗi trang phục trên sóng truyền hình

26/07/2017 - 06:54

PNO - Bất ngờ bị đồng nghiệp chỉ ra những điểm chưa hợp lý về trang phục của hai thí sinh nhí trong đội của mình, nữ giám khảo Cẩm Ly đã lập tức lên tiếng ‘đáp trả’ khéo léo để bênh vực ‘gà nhà’.

Cụ thể, trong phần trình diễn của hai thí sinh nhí Mỹ Mỹ - Thủy Tiên ở đội Cẩm Ly – Đại Nghĩa tại đêm thi thứ 10 chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí 2017, HLV Thu Trang đã không ngần ngại chỉ ra những điểm chưa hợp lý về trang phục của 2 giọng ca nhí khi đưa ra nhận xét cho tiết mục.

Cam Ly kheo leo ‘dap tra’ Thu Trang khi bi bat loi trang phuc tren song truyen hinh
HLV Thu Trang - Dương Triệu Vũ

Thu Trang cho rằng quần áo của hai bé Mỹ Mỹ và Thủy Tiên chỉn chu quá so với hình ảnh trẻ em đường phố, cơ nhỡ mà hai em hóa thân vào tiết mục. Phần nhận xét có phần khó tính và xét nét của Thu Trang đã ngay lập tức được MC Nguyên Khang dành tặng cho cô biệt hiệu “thánh soi” khiến khán giả tại trường quay bật cười thích thú. Tuy nhiên, Thu Trang vẫn dành không ít lời khen về phần ca hát và diễn xuất của Mỹ Mỹ - Thủy Tiên khi thể hiện thành công bản mashup Phố Thị – Giấc mơ của tôi.

Cam Ly kheo leo ‘dap tra’ Thu Trang khi bi bat loi trang phuc tren song truyen hinh
HLV Cẩm Ly - Đại Nghĩa

Sau lời nhận xét bắt lỗi về trang phục “gà nhà” từ Thu Trang, HLV Cẩm Ly cũng khéo léo lên tiếng “đáp trả” đồng nghiệp để bênh vực Mỹ Mỹ - Thủy Tiên. Cẩm Ly cho biết: “Nếu mà là phim ảnh hoặc là kịch đi xuyên suốt trong một cốt tuyện thì trang phục là bắt buộc. Còn đây là sân khấu ca nhạc, có thể nhẹ nhàng, du di. Dẫu sao cũng tội tụi con, các bạn đều mặc lộng lẫy quá mà không lẽ cho tụi con mặc rách rưới. Cũng tội cho cháu nó”.

Cam Ly kheo leo ‘dap tra’ Thu Trang khi bi bat loi trang phuc tren song truyen hinh
Hai thí sinh Mỹ Mỹ và Thủy Tiên

Dù là “đồng đội” cùng Thu Trang trên ghế nóng Tuyệt đỉnh song ca nhí 2017 nhưng HLV Dương Triệu Vũ lại bày tỏ quan điểm đồng tình với đàn chị Cẩm Ly. Anh hài hước nói: “Đó là lý do tại sao chị em mình làm ca sĩ đó chị”.

Ở một diễn biến khác, ngoài phần thể hiện của hai thí sinh Mỹ Mỹ - Thủy Tiên, đêm thi thứ 10 của Tuyệt đỉnh song ca nhí còn chứng kiến màn tranh tài quyết liệt giữa thí sinh của các đội HLV Cẩm Ly – Đại Nghĩa, Thanh Bạch – Đoan Trang và Thu Trang – Dương Triệu Vũ.

Kết quả đêm thi, với sự thể hiện chưa đủ thuyết phục các HLV và khán giả, 3 cặp thí sinh Kiều Vy – Ánh Tuyết (đội Thanh Bạch – Đoan Trang), Khánh Ngọc – Đình Nghiêm (đội Dương Triệu Vũ – Thu Trang), Phương Vy – Quỳnh Thy (đội Cẩm Ly – Đại Nghĩa) đã phải nói lời tạm biệt với chương trình. Tập 11 chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí 2017 sẽ được phát sóng trên THVL1 lúc 21h, ngày 1/8/2017.

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI