Ca sĩ Tóc Tiên lỡ miệng nói Thu Trang không thông minh

13/04/2017 - 07:00

PNO - Sau khi lỡ miệng nói đàn chị, ca sĩ Tóc Tiên nhanh chóng xin lỗi Thu Trang.

Không chỉ ghi dấu ấn với vai trò ca sĩ, với khiếu hài hước, hoạt ngôn và duyên dáng trên sân khấu, ca sĩ Tóc Tiên “lấn sân” sang làm huấn luyện viên và bình luận viên tại các chương trình giải trí. Tuy nhiên, trong chương trình Mặt nạ ngôi sao lên sóng vào tối qua (12/4), do vui quá mức và tranh thủ “chặt chém” Trường Giang, Thu Trang mà nữ ca sĩ lỡ lời với đàn chị.

Ca si Toc Tien lo mieng noi Thu Trang khong thong minh
Ca sĩ Tóc Tiên là thành viên của Ban bình luận

Theo đó, sau khi 2 nghệ sĩ mặt nạ ‘Nữ hoàng hoa hồng’ và ‘Tê Giác xơ xác yêu ca hát’ kết thúc phần trình diễn để khán giả chấm điểm thì ban bình luận gồm Tóc Tiên, Trường Giang, Thu Trang và Ngô Kiến Huy bắt đầu nhập cuộc. Nếu như Trường Giang nhận định cả hai không phải là ca sĩ thì Tóc Tiên lại cho rằng ‘Nữ hoàng hoa hồng’ là ca sĩ còn ‘Tê giác xơ xác yêu ca hát’ không phải.

Ca si Toc Tien lo mieng noi Thu Trang khong thong minh
Tiết mục của ‘Nữ hoàng hoa hồng’ và ‘Tê giác xơ xác yêu ca hát’

Dựa vào lời nhận xét của ‘Nữ hoàng hoa hồng’ dành cho ‘Tê giác xơ xác yêu ca hát’, Thu Trang đưa ra nhận định cả hai đều không phải ca sĩ, được các thành viên còn lại đồng ý vì tán thưởng bằng những tràn pháo tay. Sau đó, Tóc Tiên cao hứng phát ngôn: “Lâu lâu mới thông minh như vậy”. Thu Trang nhanh chóng bắt lỗi ca sĩ Tóc Tiên vì phát ngôn trên. Nữ ca sĩ xin lỗi đàn chị và cho rằng mình nói nhầm.

Ca si Toc Tien lo mieng noi Thu Trang khong thong minh
 Ca sĩ Tóc Tiên trên ghế nóng

Với kết quả bình chọn từ khán giả, nghệ sĩ ‘Tê giác xơ xác yêu ca hát’ được quyền đi tiếp, còn ‘Nữ hoàng hoa hồng’ phải dừng lại. Và gương mặt thật đằng sau tấm mặt nạ này chính là MC Quỳnh Giang. Cô là người gắn bó với Tóc Tiên từ khi nữ ca sĩ chỉ mới 4, 5 tuổi và còn đang sinh hoạt tại nhà thiếu nhi thành phố.

Trước khi đoán trúng tên nghệ sĩ Quỳnh Giang, Tóc Tiên liên tục bị trêu chọc vì luôn không nhớ tên người quen và khiến họ bị loại từ tập đầu tiên đến nay.

Ca si Toc Tien lo mieng noi Thu Trang khong thong minh
MC Quỳnh Giang lộ diện

Kết quả của nghệ sĩ mặt nạ hoàn toàn trùng khớp với dự đoán của Thu Trang và Trường Giang. Nam diễn viên hài bắt đầu “dìm hàng” ca sĩ Tóc Tiên rằng cô nàng nỡ quên đàn chị đã dìu dắt mình vào nghề: “Không có chị thì không có Tóc Tiên ngày hôm nay” khiến cô nàng cúi đầu “xấu hổ”. Sau cùng nữ MC Quỳnh Giang vẫn hết lời bênh vực và thông cảm cho Tóc Tiên khí khó nhận ra người quen sau lớp mặt nạ.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI