Ca sĩ Phạm Anh Khoa vô trách nhiệm với học trò?

25/04/2018 - 09:15

PNO - Vũ công Phạm Lịch và NTK Ivan Trần, 2 thí sinh trong đội của nam ca sĩ Phạm Anh Khoa tại chương trình 'Trời sinh một cặp' đã lên tiếng ‘tố’ huấn luyện viên của mình làm việc vô trách nhiệm.

Trở lại mùa thứ hai, Phạm Anh Khoa, Văn Mai Hương và Bùi Anh Tuấn được giao giữ vị trí HLV của chương trình Trời sinh một cặp. Tuy nhiên, cuộc vui chưa được trọn thì mới đây nữ vũ công Phạm Lịch và NTK Ivan Trần đồng loạt lên tiếng tố huấn luyện viên của mình làm việc vô trách nhiệm. Và người được nhắc đến trong câu chuyện này là ca sĩ Phạm Anh Khoa.

Vũ công Phạm Lịch cho biết sau một thời gian suy nghĩ và đấu tranh mới quyết định nói ra câu chuyện của chính mình.

Ca si Pham Anh Khoa vo trach nhiem voi hoc tro?
Phạm Lịch trong vòng lập đội tại Trời sinh một cặp mùa thứ hai

Theo lời thuật lại của Phạm Lịch, trong 3 ngày đầu tiên đến nhà Phạm Anh Khoa để tập hát, cô đã phải chờ suốt 2 tiếng chỉ vì nam ca sĩ bận... ngủ. Khi Phạm Lịch tập hát thì chỉ tập với máy thu âm, còn Phạm Anh Khoa bỏ ra ngoài chơi cờ tướng với bạn bè. Mỗi lần lên ý tưởng hay bàn bạc bài vở để thi đấu, Phạm Lịch nhắn tin hay gọi điện đều không nhận được hồi đáp của Phạm Anh Khoa.

Đỉnh điểm của sự vô trách nhiệm của Phạm Anh Khoa theo lời Phạm Lịch là nam ca sĩ đổ lỗi cho thí sinh đội mình do quá tập trung vào việc nhảy múa nên xao nhãng việc hát hò. “Tôi chẳng thể tin nổi một huấn luyện viên làm việc như thế”, Phạm Lịch bức xúc.“Hẹn tập 2h nhưng 9h sáng anh lại bắt qua tập ngay với lý do anh phải đi chơi cả ngày… Đến ngày tổng duyệt, anh vẫn tiếp tục hời hợt. Anh đi trễ, tôi phải đợi anh 7 tiếng rưỡi trên sân khấu... Khi tôi nói tôi không thích cách làm việc như vậy thì anh bảo đó là cách làm việc của anh, không ai được quyền ép anh”, nữ vũ công chia sẻ.

Video clip Phạm Lịch hát cùng Phạm Anh Khoa tại Trời sinh một cặp

Trước đó, NTK Ivan Trần, cũng là thành viên đội Phạm Anh Khoa cũng lên tiếng “tố” nam ca sĩ không thực hiện tốt vai trò và trách nhiệm của một người huấn luyện viên cần có. Thậm chí, Ivan Trần cho biết với thái độ và cách làm việc của Phạm Anh Khoa, ngay vòng thi thứ 2 anh đã muốn dừng lại.

“Vì ca hát không phải là sở trường nên tôi hồi hộp rất nhiều. Sau vòng đầu tiên tôi đã kỳ vọng rất nhiều vào thuyền trưởng của tôi, kỳ vọng vào một ca sĩ chuyên nghiệp sẽ có thể giúp đỡ tôi, chỉ bảo tôi một cách nghiêm túc để có được một phần trình diễn hoàn chỉnh nhất mà tôi thể hiện. Nhưng tất cả mọi thứ đó đều là do tôi nghĩ!”, Ivan Trần bày tỏ sự thất vọng khi cuộc thi chưa đi được nửa chặng đường.                           
Tương tự như Phạm Lịch, Ivan Trần cho biết mỗi lần tổng duyệt anh chỉ được tập chung với huấn luyện viên một lần với lời nhận xét “Ok! Tốt rồi”. Nhưng bản thân thí sinh này cảm thấy không hề tốt. Nói rõ hơn về cách làm việc của Phạm Anh Khoa, Ivan Trần cho biết những bài mà nam ca sĩ thích anh sẽ hát rất máu lửa, quên luôn thí sinh của mình. Còn những bài anh không thích, sẽ mặc kệ và không quan tâm người bên cạnh nghĩ gì, diễn ra sao, hát thế nào.

Video clip Ivan Trần hát cùng Phạm Anh Khoa

Trước việc 2 thí sinh trong đội lên tiếng “tố” Phạm Anh Khoa làm việc vô trách nhiệm, báo Phụ Nữ Online đã liên lạc với nam ca sĩ nhưng chưa thể kết nối được.

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI