Ca sĩ Như Quỳnh: ‘Tôi vẫn còn khờ khạo lắm’

05/06/2018 - 08:00

PNO - Nữ ca sĩ cho biết chính vì mình vẫn còn quá khờ khạo, nhất là trong việc hợp tác với đơn vị biểu diễn nên 2 liveshow vừa rồi đã gặp nhiều vấn đề.

Đầu năm 2018, Như Quỳnh chính thức trở về Việt Nam sau hơn 20 năm xa quê hương. Mở đầu cho sự trở lại này, Như Quỳnh có 2 liveshow diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM. Với những khán giả yêu thích dòng nhạc bolero và đặc biệt với những người hâm mộ của Như Quỳnh, 2 đêm diễn này được chờ mong, kỳ vọng với rất nhiều tâm tư, tình cảm.

Ca si Nhu Quynh: ‘Toi van con kho khao lam’
Như Quỳnh trong liveshow đầu năm tái ngộ khán giả Việt Nam sau hơn 20 năm xa cách

Tuy nhiên, 2 show diễn này lại không thành công như mong đợi. Giọng hát của Như Quỳnh, kỹ thuật trình diễn trở thành vấn đề khiến dư luận tranh cãi. 

Sau khi các show diễn khép lại, Như Quỳnh đã có phản hồi chính thức về câu chuyện này. Nữ ca sĩ cho biết hiện tại hợp đồng giữa hai bên đã kết thúc. Như Quỳnh cũng đúc kết được những kinh nghiệm nhất định cho bản thân mình: “Tôi đã học hỏi thêm một số kinh nghiệm khi hợp tác chung với bất kỳ ai đó. Khi hợp tác, chúng ta phải biết tin tưởng để những nhà tổ chức giúp chúng ta trình diễn tốt hơn, đẹp hơn, hoàn hảo hơn. Chúng ta sẽ chỉ bước lên sân khấu với vai trò một ca sĩ. Tôi đã làm như thế, nên mới có chuyện”.

“Hai show vừa rồi âm thanh, ánh sáng nhiều khi không tốt. Khi ca sĩ nghe âm thanh không ổn làm ảnh hưởng đến tinh thần, khiến giọng ca bị vấn đề” - bầu sô mới của Như Quỳnh cho biết thêm. 

Video clip Như Quỳnh hát Duyên phận trong liveshow:

 

Sau 2 show diễn ồn ào này, thời gian tới đây, Như Quỳnh sẽ có 8 liveshow diễn ra khắp các tỉnh, thành từ Bắc xuống Nam do 2 đơn vị mới hợp tác sản xuất. Nữ ca sĩ cho biết lần này chị bớt áp lực, căng thẳng hơn và chỉ bước lên sân khấu hát tốt nhất với vai trò một ca sĩ.

Liveshow của Như Quỳnh dự kiến sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 8 với sự góp mặt của những ca sĩ hải ngoại từng kết hợp với giọng ca Duyên phận. Vào tháng 10, liveshow của nữ ca sĩ tiếp tục diễn ra tại sân khấu Trống Đồng, nơi mà Như Quỳnh từng nổi danh và được đón nhận trước khi sang Mỹ định cư.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI