Ca sĩ Ngọc Sơn lúng túng, không vững lập trường trên ghế nóng

21/04/2017 - 06:00

PNO - Lời nhận xét mà ca sĩ Ngọc Sơn dành cho học trò của Đàm Vĩnh Hưng thể hiện rõ sự lúng túng, không vững lập trường của anh.

Từ 8 thí sinh được chọn ở vòng Tinh hoa, đội của Đàm Vĩnh Hưng chỉ còn lại 4 “ngựa chiến” sau vòng đối đầu của Thần tượng bolero 2017. 4 cái tên được đi tiếp cùng Mr. Đàm là: Helen Thuỷ, Hoàng Oanh, Hoàng Tuấn và Trương Diễm. Sự lựa chọn của giọng ca Tháng sáu trời mưa khiến khán giả bất ngờ đôi chút khi những gương mặt tiềm năng đều phải dừng chân.

Gây ấn tượng nhất trong đêm thi của đội Đàm Vĩnh Hưng chính là phần đối đầu của 2 thí sinh Helen Thuỷ và Alan Hùng Cường.
 

Ca si Ngoc Son lung tung, khong vung lap truong tren ghe nong

Tiết mục của Helen Thuỷ và Alan Hùng Cường

 

Cả hai thể hiện bản mashup Kỷ niệm nào buồn - Biển tình. Giọng hát ngọt ngào, cách trình diễn tình tứ của Helen Thuỷ và Alan Hùng Cường khiến cả trường quay tan chảy và chìm đắm trong câu chuyện tình lãng mạn.

Với phần trình diễn này, ca sĩ Ngọc Sơn cho rằng: “Mashup là sự hoán chuyển của âm nhạc, bài thứ nhất em hát Kỷ niệm nào buồn, bài thứ hai cùng một tông nên kéo tuột bài đầu lại, anh chỉ góp ý vậy thôi, hai em hát rất hay”.
 

Ca si Ngoc Son lung tung, khong vung lap truong tren ghe nong

Ca sĩ Ngọc Sơn nhật xét khá kĩ tính trên ghế huấn luyện viên
 

Dù là đàn anh trên ghế nóng nhưng Ngọc Sơn lại không giữ được bình tĩnh, lúng túng và không vững lập trường. Ngay sau khi vừa góp ý, anh lại có chút mông lung khi nói “nếu không phải thì cho anh xin lỗi”. Có chăng, nam ca sĩ đang sợ mất lòng các đàn em dẫn đến phát ngôn không vững chính kiến như thế?
 

Ca si Ngoc Son lung tung, khong vung lap truong tren ghe nong

Ca sĩ Ngọc Sơn bối rối thấy rõ khi đưa ra nhận xét của mình
 

Sau đó, khi tiếp tục phát ngôn về vòng thi của Helen Thuỷ và Alan Hùng Cường, Ngọc Sơn bối rối vì "không biết nói làm sao, nếu có gì cho anh xin lỗi". Nam ca sĩ khẳng định thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng hát hay nhưng do cách chọn bài không đúng dẫn đến sự chênh lệch giữa hai "tông" của 2 ca khúc danh tiếng.

Trước nhận định đó của ca sĩ Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng đã có lời giải thích để khán giả và 3 huấn luyện viên còn lại hiểu được khó khăn trong quá trình ghép 2 bài hát lại với nhau: “Khi nối được cả hai bài hát vô cùng khó và gian nan, có thể hy sinh một chút về cao độ, nhưng tìm được sự ăn ý cho cả tổng thể thì anh sẽ chọn giải pháp trên”.
 

Ca si Ngoc Son lung tung, khong vung lap truong tren ghe nong

Đàm Vĩnh Hưng vui vẻ đón nhận mọi lời ý kiến góp ý tích cực
 

Lúc này, Lệ Quyên liền cho rằng nếu lần sau Đàm Vĩnh Hưng vẫn giữ ý tưởng thì hãy nhờ tới “Anh Ba” để nhận được sự góp ý, tìm ra cách giải quyết hợp lý hơn. Cô không quên động viên các đàn em: “Chị chỉ giữ một điều, hai em nhớ được bố cục của bài liên khúc này thì chị đã nể phục lắm rồi".
 

Ca si Ngoc Son lung tung, khong vung lap truong tren ghe nong
 

Lệ Quyên cũng dành nhiều lời có cánh cho cặp thí sinh của Đàm Vĩnh Hưng: “Hôm nay Thủy rất xinh, giọng hát dày và hay, Alan Cường hát cũng rất tốt. Lâu lắm mới tìm được một cặp song ca nam nữ tương xứng về cao độ một cách mỹ mãn. Hai bạn rất có văn hóa khi song ca, hỗ trợ, hy sinh cho nhau, một tiết mục tuyệt vời”.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI