Ca sĩ Ngọc Sơn hé lộ về mối tình đầu

11/04/2018 - 09:07

PNO - Nam ca sĩ cho biết cô gái đó chính là nguyên mẫu của ca khúc 'Giận hờn' nổi tiếng của anh ngày nào.

Dù sắp bước qua con dốc của cuộc đời nhưng ca sĩ Ngọc Sơn vẫn lẻ bóng. Hầu như, khán giả rất ít khi được nghe Ngọc Sơn chia sẻ về chuyện tình cảm riêng tư. Đây cũng là dấu chấm hỏi lớn của khán giả khi nghĩ về giọng ca .

Ca si Ngoc Son he lo ve moi tinh dau
Ngọc Sơn vẫn lẻ bóng ở tuổi 48

Tham gia chương trình Hãy nghe tôi hát với vai trò giám khảo khách mời, với chủ đề đêm thi về chính bản thân, Ngọc Sơn hé lộ về những rung cảm đầu đời của anh với một bóng hồng nhưng dở dang.

Nam ca sĩ tâm sự: “Tại trường Đại học Sân khấu, tôi có thầm yêu một bóng hồng. Nhưng tôi không dám nói. Bên ngoài, tôi luôn cố tỏ ra mình là người cứng rắn nhưng thực chất trong lòng lại rất nhút nhát, dễ xúc cảm. Mối tình đầu tiên này chỉ tồn tại trong ý nghĩ của tôi mà thôi. Nỗi niềm của một chàng sinh viên nghèo xa nhà, lại thầm thương cô ấy nên cứ mỗi lần nhìn, tôi lại nghĩ cô ấy có cảm tình với mình. Cô gái ấy cũng chưa một lần tặng khăn cho tôi. Tôi ao ước một lần được như thế. Nhưng sau đó, tôi biết nàng hẹn hò cùng một anh chàng khác”.

Video clip Ngọc Sơn tâm sự về tình đầu:

 

Dù chuyện tình cảm không thành nhưng những xúc cảm này cũng giúp Ngọc Sơn lưu lại một quãng trời thanh xuân đẹp đẽ trong ca khúc Giận hờn. Anh cho biết khi thất tình, rất buồn và đi lang thang thì những giai điệu bắt đầu xuất hiện. Mở đầu bài hát, có những tâm tình vừa mơ mộng vừa thật của Ngọc Sơn như: “Trả lại em yêu chiếc khăn ngày nào. Ngày còn bên nhau ái ân tràn đầy. Trả lại em yêu những năm học trò. Những đêm hẹn hò ngày ta có nhau”.

Ca khúc Giận hờn này sau đó trở thành một trong những ca khúc gắn với tên tuổi Ngọc Sơn. 

Ca si Ngoc Son he lo ve moi tinh dau
Ngọc Sơn và mẹ

Hiện tại, Ngọc Sơn vẫn vui vẻ với cuộc sống độc thân cùng mẹ già. Anh từng cho biết vì rất thấu hiểu con trai nên mẹ anh cũng không hối thúc chuyện lập gia đình dù đã gần 50 tuổi. Hơn nữa, Ngọc Sơn quan niệm, chuyện tình duyên phụ thuộc vào duyên số trời định nên không thể cứ muốn là được. Dẫu vậy, anh cũng tiết lộ thích mẫu phụ nữ thông minh, có chiều sâu.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI