Ca sĩ Miu Lê khẳng định không bao giờ đóng cảnh nóng

27/07/2017 - 06:30

PNO - Chia sẻ trong cuộc giao lưu trực tuyến tối qua, 26/7, ca sĩ Miu Lê cho biết mẹ cô không cho con gái đóng phim có cảnh nóng và chính cô cũng đã từ chối nhiều phim vì có cảnh nóng.

Ca sĩ Miu Lê hiện là một trong những cái tên thành công ở nhiều phim điện ảnh: Nhà có 5 nàng tiên, Em là bà nội của anh, Bạn gái tôi là sếp… và mới đây nhất là Cô gái đến từ hôm qua của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh. Một đặc điểm chung của các dự án điện ảnh mà cô tham gia và các MV ca nhạc của cô... là tất đều không có cảnh nóng hay hình ảnh gợi cảm nào.

Ca si Miu Le khang dinh khong bao gio dong canh nong
 

Lý do được Miu Lê chia sẻ là bản thân mình không đủ gợi cảm để đóng những cảnh quay mùi mẫn trên phim, nhưng điều quan trọng hơn là từ phía gia đình. “Gia đình tôi rất khó, mẹ không chấp nhận cho tôi đóng cảnh nóng. Bản thân tôi cũng cảm thấy mình không phù hợp, cơ thể không gợi cảm. Nếu ngoại hình có phù hợp tôi sợ mình cũng không đủ tự tin, thoải mái để diễn, sợ khán giả xem sẽ chán”, cô nói.

Ca si Miu Le khang dinh khong bao gio dong canh nong
 

Ngoài chuyện đóng cảnh nóng, Miu Lê còn tâm sự ba mẹ rất khó tính, khó đến mức khó hiểu. “Khi đó là cuối lớp 7 đầu lớp 8, giờ tan trường là 11h15 thì đúng 11h45 tôi phải có mặt ở nhà, trễ một phút là bị đánh một roi. Nếu trễ quá lâu thì cởi hết quần áo đứng trước nhà, hồi đó cũng lớn rồi nhưng vẫn phải cởi đồ ra đứng”, ca sĩ Miu Lê kể.

Ca si Miu Le khang dinh khong bao gio dong canh nong
 

Khi tham gia vào showbiz, Miu Lê may mắn được người thân ủng hộ nhưng phải kèm theo điều kiện, đó là hạn chế scandal và không tham gia những dự án phim có cảnh nóng. Ngoài ra, mẹ nữ ca sĩ từng là người đăng ký cho con vào lớp học người mẫu để con “cảm thấy ngại” với những bạn khác về số cân nặng lên tới hơn 70 ký để tự ý thức giảm.

Ca si Miu Le khang dinh khong bao gio dong canh nong
 

Trong đoạn chia sẻ của mình, ca sĩ Miu Lê cũng nhắc đến những lời đồn đoán của khán giả về mối quan hệ giữa cô và đạo diễn Lê Hoàng. Nữ ca sĩ không ngần ngại chia sẻ: "Tôi là người theo đạo Thiên chúa nên những gì nói ra đều phải là sự thật. Giữa tôi và đạo diễn Lê Hoàng là quan hệ bác cháu, đồng nghiệp. Nhiều khi đạo diễn Lê Hoàng nói xem tôi như con gái của mình”.

Hiện tại, ca sĩ Miu Lê đang ấp ủ những dự định mới trong thời gian sắp tới khi thay đổi ngoại hình với mái tóc ngắn. Cô thông báo sẽ thực hiện MV ca nhạc và ra mắt khán giả trong thời gian ngắn nhất.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI