Ca sĩ Lưu Chí Vỹ bị bầu sô chửi 'tát nước' vì để khán giả chờ gần 2 tiếng

28/05/2017 - 14:44

PNO - Đến trễ so với giờ diễn 2 tiếng đồng hồ, ca sĩ Lưu Chí Vỹ đã bị bầu sô của chương trình "chửi như tát nước" trên sân khấu, trong tiếng vỗ tay của khán giả.

Trong một đoạn clip vừa được lan truyền ngày hôm nay, trưởng đoàn ca nhạc ở một tỉnh miền Tây mắng chửi ca sĩ Lưu Chí Vỹ thậm tệ vì đến trễ để bà con chờ gần 2 tiếng. 

Ca si Luu Chi Vy bi bau so chui 'tat nuoc' vi de khan gia cho gan 2 tieng

Đoạn clip dài hơn 4 phút bắt đầu khi Lưu Chí Vỹ vừa diễn xong một tiết mục và đang chuẩn bị trình diễn ca khúc tiếp sau. Trưởng đoàn tắt nhạc và nhắc nhở Lưu Chí Vỹ: "Tôi là trưởng đoàn, nãy giờ bà con ở đây đã chờ anh gần 2 tiếng đồng hồ. Từ trước giờ khi làm đoàn ở đây, tôi xác định điều đầu tiên là uy tín, thứ 2 là làm để được lòng bà con, nãy giờ tôi không thu một đồng nào từ bà con..."

Trưởng đoàn tiếp tục chê trách Lưu Chí Vỹ vì trước đó dù có nhiều lần mời anh hát nhưng vì một số lý do khách quan nên chương trình không thể diễn, trưởng đoàn vẫn trả tiền xe cho ca sĩ này.

"Bà con cô bác chờ anh hơn cả ngàn người nhưng họ đã bỏ về hết rồi, anh biết mọi người yêu mến thì anh nên mừng nhưng đằng này anh lại sống không có tâm. Tôi chờ anh đến đây để tôi nói trước mặt khán giả là anh không có tâm"- vị trưởng đoàn nói. 

Không chỉ thế, trưởng đoàn này tiếp tục chỉ trích: "Những người ca sĩ như anh tốt nhất nên lột cái áo ca sĩ ra vì sống không có tâm. Khán giả của tôi chờ anh và tôi phải năn nỉ họ ở lại".

Qua clip, lý do lớn nhất khiến trưởng đoàn này bức xúc, là Lưu Chí Vỹ nhận lời diễn cho chương trình của anh nhưng cũng đồng thời nhận lời mời của một chương trình khác ở Tiền Giang. Vì nhận show ở nơi khác nên Lưu Chí Vỹ đến trễ gần 2 tiếng. Trưởng đoàn cho biết mình không muốn làm việc với Lưu Chí Vỹ một lần nào nữa vì thái độ làm việc không có tâm, không có uy tín.

Ca si Luu Chi Vy bi bau so chui 'tat nuoc' vi de khan gia cho gan 2 tieng
Ca sĩ Lưu Chí Vỹ

​Khán giả hô hào, vỗ tay khi trưởng đoàn lớn tiếng chửi mắng ca sĩ Lưu Chí Vỹ. Thậm chí, nhiều người còn tạt nước lên người Lưu Chí Vỹ, ném đồ vật lên sân khấu... 

Trước những lời mắng chửi, ca sĩ Lưu Chí Vỹ chỉ biết "dạ" và "mong trời cao hiểu cho mình đêm nay".  

Ca si Luu Chi Vy bi bau so chui 'tat nuoc' vi de khan gia cho gan 2 tieng

Chia sẻ về clip này, Lưu Chí Vỹ thừa nhận anh đã đến trễ, nhưng đó là điều ngoài ý muốn. Theo anh, sô diễn trong clip là của đêm 25/5 tại Bình Dương, và theo lời mời ban đầu thì anh sẽ diễn vào 26/5. Trước đó anh đã nhận lời mời từ 1 chương trình khác vào đêm 25 tại Tiền Giang, sau đó chương trình ở Bình Dương dời lịch lên 25/5 nên anh bị "đụng sô". "Tôi cứ nghĩ sẽ đến kịp vì lịch diễn 2 chương trình cách nhau 2 tiếng đồng hồ, ai dè tài xế mới của tôi không quen đường", Lưu Chí Vỹ cho biết. 

Theo nam ca sĩ, biết đó là lỗi của mình nên anh đã xin lỗi khi đến nơi. Sau khi clip lan truyền, Lưu Chí Vỹ nhận được nhiều sự chê trách nặng nề và anh cho rằng vì mình đã sai nên không có cách nào khác ngoài phải chấp nhận sự chê trách đó.

Lưu Chí Vỹ là nam ca sĩ thành viên của nhóm AXN một thời. Sau khi nhóm tan rã, các thành viên bắt đầu sự nghiệp solo và Lưu Chí Vỹ khá đắt sô ở các tỉnh miền Tây.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI