Ca sĩ Lê Hiếu thừa nhận chia tay bạn gái kém 11 tuổi

03/03/2017 - 11:39

PNO - Tình cũ của Văn Mai Hương đã chia tay cô bạn gái xinh đẹp sau 3 năm hẹn hò.

Sau chuyện tình cảm đổ vỡ với nữ ca sĩ Văn Mai Hương, sau đó Lê Hiếu đã tìm được tình mới kém anh đến 11 tuổi. Cô gái này tên Thùy Linh, sinh năm 1995 và có vẻ ngoài xinh xắn. Cả hai cũng không ngần ngại công  khai tình cảm, chia sẻ hình ảnh đi du lịch, vui chơi cùng bạn bè trên trang cá nhân.

Ca si Le Hieu thua nhan chia tay ban gai kem 11 tuoi
Lê Hiếu và bạn gái kém 11 tuổi Thùy Linh

Mới đây, Lê Hiếu bất ngờ thừa nhận đã chia tay bạn gái từ năm 2016. Nam ca sĩ vốn là người kín tiếng, không thích nói nhiều về chuyện đời tư, tình cảm nên giấu kín. Giọng ca "Con đường màu xanh" cho biết anh và bạn gái "đường ai nấy đi" trong êm đẹp vì mỗi người đều muốn theo đuổi mục đích riêng.

Theo lời Lê Hiếu chia sẻ, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, làm bạn và hỗ trợ nhau khi cần thiết. Hiện tại, nam ca sĩ đang vui vẻ với cuộc sống độc thân, dành trọn vẹn thời gian cho công việc cũng như chuẩn bị thật tươm tất cho dự án kỉ niệm 15 năm làm nghề.

Ca si Le Hieu thua nhan chia tay ban gai kem 11 tuoi
Lê Hiếu và bạn gái thuở còn mặn nồng.

Trước Thùy Linh, chuyện tình của Lê Hiếu và Văn Mai Hương cũng từng được dư luận và giới truyền thông quan tâm đặc biệt.

Lê Hiếu tên thật là Lê Trung Hiếu sinh năm 1984 tại Hà Nội, là một ca sĩ thuộc dòng nhạc nhẹ của Việt Nam. Lê Hiếu bắt đầu sự nghiệp âm nhạc từ năm 2001 khi anh tham gia và đạt giải trong cuộc thi Giọng hát hay học sinh - sinh viên toàn quốc năm 2001. Tuy nhiên đến cuối năm 2003 Lê Hiếu mới cho ra album đầu tay. Lê Hiếu bắt đầu sự nghiệp âm nhạc chuyên nghiệp của mình tại Thành phố Hồ Chí Minh dưới sự giúp đỡ của 2 nhạc sĩ là Bảo Chấn và Quốc Bảo.

Những ca khúc nổi tiếng của Lê Hiếu được ưa chuộng như: Con đường màu xanh, Niệm khúc cuối, Phố mùa đông,...

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI