Ca sĩ Giao Linh bị sốc khi được gọi là 'Nữ hoàng nhạc sến'

21/08/2017 - 14:15

PNO - Nữ ca sĩ gạo cội của dòng nhạc bolero cho biết, bà từng bị sốc khi được gọi với danh xưng 'Nữ hoàng nhạc sến' trong những ngày đầu mới từ hải ngoại về Việt Nam biểu diễn.

Là một trong những nghệ sĩ sẽ đảm nhận vai trò giám khảo khách mời của Tình bolero phiên bản nghệ sĩ 2017, ca sĩ Giao Linh hài hước nhắc lại một kỉ niệm vui về biệt danh của mình khi lần đầu tiên bà được nghe công chúng gọi là "Nữ hoàng nhạc sến", trong buổi họp báo công bố chương trình sáng nay, 21/8. 

Ca si Giao Linh bi soc khi duoc goi la 'Nu hoang nhac sen'
Ca sĩ Giao Linh

"Một trong những lần về nước biểu diễn thời gian đầu, có MC đã giới thiệu tôi là "Nữ hoàng nhạc sến Giao Linh". Lúc nghe hai chữ nhạc sến tôi rất sốc và tần ngần không biết có nên bước ra sân khấu vì lời giới thiệu đó hay không", Giao Linh dí dỏm nói.

Với bà, 2 từ "nhạc sến" không dành đúng một sự trân trọng với dòng nhạc bolero mà nhiều người yêu thích, bản thân bà rất trân trọng. 

Ca si Giao Linh bi soc khi duoc goi la 'Nu hoang nhac sen'
Ca sĩ Thanh Phong

Đến tham dự buổi họp báo, còn có sự hiện diện của nam ca sĩ gạo cội Thanh Phong, giám khảo khách mời trong Tình bolero phiên bản nghệ sĩ 2017. Đây là lần đầu tiên Thanh Phong ngồi ghế giám khảo một chương trình bolero, vì vậy ông không giấu được xúc động. Nam ca sĩ cũng cho rằng bolero không nên được gọi là "nhạc sến".

Theo thông tin từ BTC chương trình, Tình bolero phiên bản nghệ sĩ 2017 có một số đổi mới tích cực về dàn dựng, có thêm vòng lội ngược dòng cho các thí sinh tham gia tranh tài có cơ hội quay lại chương trình. Giám khảo cố định của cuộc thi là ca sĩ Phương Dung. 

Ca si Giao Linh bi soc khi duoc goi la 'Nu hoang nhac sen'
Các thí sinh tham gia chương trình Tình bolero 2017

8 gương mặt nghệ sẽ góp mặt và "khoe" giọng trong Tình bolero phiên bản nghệ sĩ 2017 gồm: diễn viên điện ảnh Lý Hương, Huỳnh Đông, Thanh Trúc, MC Quốc Bình, người mẫu - Hoa hậu ảnh năm 2000 Yến Nhi, diễn viên Thanh Thức và Á hậu Hà Thu. Chương trình phát sóng lúc 21g thứ Hai hàng tuần, bắt đầu từ ngày 21/8/2017 trên kênh THVL1.

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI