Ca sĩ Duy Mạnh: 'Làm giám khảo gameshow thì có gì mà oai?'

20/10/2017 - 17:05

PNO - Không chỉ cho rằng tham gia gameshow là chịu sự sắp xếp của 'nhà đài', nam ca sĩ Duy Mạnh còn mạnh mẽ bày tỏ quan điểm bằng câu hỏi: 'Làm giám khảo gameshow thì có gì mà oai?'

Trên trang cá nhân, khi được người hâm mộ đặt câu hỏi vì sao Duy Mạnh có giọng hát hay, biết chơi nhạc và cống hiến cho nền âm nhạc Việt đã lâu mà chưa được làm giám khảo, nam nhạc sĩ đã không ngần ngại trả lời thẳng thắn quan điểm của mình. 

Ca si Duy Manh: 'Lam giam khao gameshow thi co gi ma oai?'

Ca sĩ Duy Mạnh

Anh nói: "Chú làm giám khảo làm gì hả cháu? Nhà đài trả cho ít tiền rồi bắt làm theo kịch bản dựng sẵn. Chứ có quyền gì đâu? Ăn được ít tiền của nhà đài sướng lắm hả?".

Ngoài ra, nam nhạc sĩ còn nhấn mạnh thêm, nghệ sĩ ngồi ghế nóng gameshow truyền hình chỉ là bù nhìn, chẳng có gì để hãnh diện. "Thích lên truyền hình để đánh bóng tên tuổi và kiếm tí tiền thì nhận. Giám khảo gameshow có gì mà oai, khác gì bù nhìn thậm chí còn giả vờ cãi nhau tạo scandal để báo chí chửi tạo sức hút để nhà đài kiếm tiền", Duy Mạnh viết.

Ca si Duy Manh: 'Lam giam khao gameshow thi co gi ma oai?'

Đây không phải là lần đầu tiên Duy Mạnh có phát ngôn gây sốc với công chúng

Phần hồi đáp của Duy Mạnh đã nhận được sự đồng tình từ cộng đồng mạng, trong đó nhiều người cho rằng, Duy Mạnh nói chính xác vì các gameshow bây giờ đều được dàn dựng sẵn. "Ai cần tiếp thị tên tuổi thì mới ngồi chịu nhục làm giám khảo cho mấy cái show vớ vẩn chứ như anh Duy Mạnh thì cần gì anh nhỉ", một khán giả chia sẻ.

Cùng quan điểm với Duy Mạnh, một người hâm mộ nam nhạc sĩ thẳng thắn nhận định: "Anh Mạnh là một trong số ít những người tự viết và tự hát. Tội gì phải dính líu tới mấy cái trò vô bổ, fake và phần lớn là ăn cắp ý tưởng của nước ngoài. Kiếm tiền là một chuyện, nhưng khi cho vay tên tuổi của mình cũng phải biết lựa sản phẩm tốt mà để lại tiếng thơm".

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI