Cả 2 người 'vợ' sẽ có mặt tại tòa để hỗ trợ danh hài Bill Cosby trong vụ kiện tấn công tình dục

05/06/2017 - 15:00

PNO - Danh hài gạo cội Mỹ, Bill Cosby, sẽ được cả hai người “vợ” – vợ chính thức, Camille Cosby, và vợ trên truyền hình, nữ diễn viên Phylicia Rashad - đến tòa để hỗ trợ ông trong vụ kiện tấn công tình dục kéo dài trong nhiều năm.

Hơn một năm sau khi bị buộc tội cưỡng bức tình dục với người phụ nữ Canada, cựu ngôi sao truyền hình kiêm danh hài nổi tiếng Mỹ, Bill Cosby, sẽ ra hầu tòa vào ngày hôm nay, 5/6.

Theo tờ New York Times, vợ của nam danh hài đồng thời cũng là mẹ của 5 đứa con của ông, bà Camille Cosby, đã lên kế hoạch để tham dự ngày xét xử đầu tiên của chồng.

Ca 2 nguoi 'vo' se co mat tai toa de ho tro danh hai Bill Cosby trong vu kien tan cong tinh duc
 

Dù hiếm khi xuất hiện trước công chúng nhưng một nguồn tin trong gia đình Cosby cho hay, bà Camille chưa bao giờ bỏ rơi chồng và gia đình.

Nữ diễn viên Phylicia Rashad, người thủ vai vợ của Bill Cosby trong chương trình hài kịch The Cosby Show rất được yêu thích tại Mỹ, luôn một mực tin tưởng và dành sự ủng hộ tuyệt đối cho người đồng nghiệp. “Rashad chưa bao giờ nao núng trong việc ủng hộ Bill. Cô ấy bảo sẽ luôn sẵn sàng cho bất kỳ điều gì Bill cần”, một nguồn tin thân cận của nữ diễn viên cung cấp.

Ngoài ra, nữ diễn viên Keshia Knight-Pulliam, người thủ vai con gái Rudy và nam diễn viên Malcolm Jamal Warner, thủ vai con trai Theo của nam danh hài trong The Cosby Show cũng sẽ có mặt tại phiên tòa để hỗ trợ ông.

Ca 2 nguoi 'vo' se co mat tai toa de ho tro danh hai Bill Cosby trong vu kien tan cong tinh duc
 

Bill Cosby sinh năm 1937, là diễn viên hài, nhà văn, nhà hoạt động xã hội tại Mỹ. Ông nổi tiếng trong chương trình The Cosby Show ăn khách kéo dài suốt 8 năm, từ 1984 đến 1992. Ngoài ra, ông còn được ngưỡng mộ bởi những hoạt động từ thiện và luôn tìm cách xây dựng, hỗ trợ cộng đồng người da đen.

Trong suốt nhiều năm qua, đã có đến 60 người phụ nữ tố cáo đã bị Bill Cosby đánh thuốc mê và cưỡng bức tình dục, trong đó có cả cựu người mẫu Beverly Johnson. Tuy nhiên, nam danh hài cùng đội ngũ luật sư hùng hậu của ông luôn bác bỏ mọi cáo buộc và yêu cầu các nạn nhân rút lại lời phát ngôn.

Ca 2 nguoi 'vo' se co mat tai toa de ho tro danh hai Bill Cosby trong vu kien tan cong tinh duc
 

Bằng chứng chỉ được đưa ra bởi một vụ kiện dân sự đến từ một cựu nhân viên trường Đại học Temple, bà Andrea Constand, buộc tội Bill Cosby đã từng đánh thuốc mê và xâm hại bà. Cuối cùng, hơn 11 năm sau những cáo buộc, lệnh bắt giữ nam danh hài Bill Cosby đã được ban hành vào cuối tháng 12/2015.

Phiên tòa diễn ra vào hôm nay dự kiến sẽ kéo dài trong 2 tuần.

Nguyễn Thương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI