BTC 'Ai sẽ thành sao' tăng mức tiền thưởng vì có 2 thí sinh đồng giải quán quân

03/06/2018 - 22:22

PNO - Với cùng số điểm là 39.5, thí sinh Phù Vạn Nam Hương và Phượng Vũ đã cùng trở thành quán quân chương trình 'Ai sẽ thành sao 2018'.

Đêm chung kết xếp hạng chương trình Ai sẽ thành sao mùa 2 phát sóng tối 3/6 đã tìm ra 2 gương mặt cùng đạt số điểm cao nhất.

Đó là thí sinh Phù Vạn Nam Hương của đội HLV Minh Tuyết và học trò HLV Quang Dũng - Phượng Vũ. Hai 'chiến binh' ở đội HLV Ngọc Sơn và Phương Thanh là Phan Đình Hòa và Hồ Hoàng Thế Vinh đồng giải 3.  

BTC 'Ai se thanh sao' tang muc tien thuong vi co 2 thi sinh dong giai quan quan
Thí sinh Phượng Vũ và Phù Vạn Nam Hương

Theo dự kiến ban đầu, BTC sẽ dành phần thưởng 200 triệu đồng cho quán quân, nhưng với kết quả này, tổng số tiền thưởng dành cho danh hiệu quán quân là 400 triệu đồng. 

Phượng Vũ và Phù Vạn Nam Hương không phải là gương mặt xa lạ với khán giả yêu nhạc. Cả hai cô gái đều là những người từng tạo được dấu ấn trong lòng công chúng qua một số cuộc thi âm nhạc trên truyền hình.

Nếu như Phượng Vũ được người hâm mộ biết đến với biệt danh "cô gái vừa ăn kẹo vừa hát" qua cuộc thi The Voice 2015 thì Phù Vạn Nam Hương là Á quân chương trình The Winner Is 2014. 

BTC 'Ai se thanh sao' tang muc tien thuong vi co 2 thi sinh dong giai quan quan
Phượng Vũ dự thi tiết mục song ca cùng HLV Quang Dũng

Vì vậy, sự xuất hiện của hai thí sinh này trong Ai sẽ thành sao đã nhanh chóng gây chú ý với BGK ngay từ đầu vòng đầu. Trải qua nhiều tập tranh tài, cả Phượng Vũ và Phù Vạn Nam Hương ngày càng hoàn thiện, chứng tỏ được tài năng của bản thân và được xem là đối thủ ngang tài ngang sức trong đêm thi chung kết. 

Clip tiết mục của Phượng Vũ trong đêm chung kết: 

 

Nhận xét về phần thể hiện của Phượng Vũ, HLV Ngọc Sơn bày tỏ sự hài lòng: “Giọng hát của em hôm nay tiến bộ hơn rất nhiều, giọng em đã mềm hẳn lại và không bị gồng quá. Hôm nay em đã chiếm được trọn vẹn số điểm của Ngọc Sơn”.

BTC 'Ai se thanh sao' tang muc tien thuong vi co 2 thi sinh dong giai quan quan
HLV Minh Tuyết 'cháy hết mình' cùng học trò Phù Vạn Nam Hương trong đêm chung kết

Ở bên kia "chiến tuyến", Phù Vạn Nam Hương cũng nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả lẫn ban huấn luyện. “Bà mẹ một con” tạo dấu ấn sâu đậm bởi giọng ca ngọt ngào, sâu lắng và tràn đầy năng lượng.

Trong đêm chung kết, Nam Hương quyết định lựa chọn ca khúc của nhạc sĩ Lam Phương. Bằng những trải nghiệm của bản thân cô đã thể hiện phần nào được tâm tư tình cảm mà tác giả đã gửi gắm qua bài hát.

Clip tiết mục của Phù Vạn Nam Hương:

 

Chia sẻ cảm nghĩ về tiết mục của cô học trò, HLV Minh Tuyết nói: “Tôi không thấy một thí sinh đang thi trên sân khấu, tôi cảm giác mình đang coi một tiết mục chuyên nghiệp. Sự chuyển tải, câu hát của em từ nhẹ nhàng uyển chuyển cho đến mạnh, dào dạt dường như bóp thắt trái tim người ta. Em đã chiến thắng trái tim của tôi, chiến thắng với những công sức tôi bỏ ra cho em”.

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI