Brad Pitt lên tiếng buộc tội Angelina Jolie đặt lợi ích bản thân cao hơn con cái

23/12/2016 - 11:01

PNO - Lần đầu tiên Brad Pitt lên tiếng phản pháo trước hàng loạt kế hoạch giành quyền nuôi con của Angelina Jolie.

Suốt 3 tháng lùm xùm ly hôn, Brad gần như giữ im lặng trước mọi sự việc, từ cáo buộc bạo hành cho đến thông tin ngoại tình với bạn diễn.

Cũng trong quãng thời gian đó, anh đồng thời chịu cú sốc tinh thần khi bị tước quyền nuôi con, chỉ được đến thăm nom theo sự chỉ định và giám sát của bác sĩ trị liệu và bị FBI cùng Sở Gia đình và trẻ em Los Angeles điều tra với nghi án nghiện rượu, chất kích thích dẫn đến mất kiểm soát hành vi.

Tuy nhiên, trước sau anh vẫn không hé lời nói khi cuộc hôn nhân “rơi vào vực thẳm”, ngoại trừ lời tâm sự “điều quan trọng nhất với tôi hiện tại chính là sự yên ổn của các con”.

Tuy nhiên, vào ngày 22/12, Brad Pitt đã bất ngờ gửi lá thư khiếu nại đến Toà án Tối cao California, buộc tội vợ cũ Angelina Jolie cố tình làm rò rỉ thông tin về thoả thuận nuôi con ra bên ngoài.

Brad Pitt len tieng buoc toi Angelina Jolie dat loi ich ban than cao hon con cai
Brad Pitt buộc tội Angelina Jolie đặt lợi ích bản thân cao hơn con cái.

Hành động trên trái với thoả thuận mà hai bên từng đạt được trước đó liên quan đến việc “bảo vệ tính riêng tư của các con và tránh đưa chúng ra làm đối tượng của truyền thông cũng như công chúng”.

Theo lời Brad Pitt, Angelina Jolie đã liên tục đặt lợi ích của bản thân lên trên các con, và không quan tâm đến quyền được riêng tư của chúng.

“Rõ ràng Jolie không hề làm gì để ngăn chặn các thông tin nhạy cảm xuất hiện trước các phương tiện truyền thông, hoặc là cô ấy có động cơ để cố tình làm rò rỉ chúng ra, để đám trẻ có thể đọc được, hay người ngoài sử dụng chúng cho mục đích của họ”, lá thư này bày tỏ.

Theo một diễn biến khác, cách đây ít hôm, tạp chí OK! đưa tin, cậu con trai cả Maddox đang nắm giữ “bằng chứng” giúp Angelina Jolie chiến thắng trong cuộc chiến giành quyền nuôi con với Brad Pitt. Cụ thể, Maddox đã quay phim lại cảnh bố mẹ cãi nhau và những đoạn phim này được cho là sẽ khiến Brad bị mất hình tượng đi rất nhiều.

Brad Pitt len tieng buoc toi Angelina Jolie dat loi ich ban than cao hon con cai
Những bằng chứng của Maddox được cho là vũ khí đắc lực giúp Angelina Jolie chống lại Brad Pitt.

Tạp chí OK! đưa tin: "Maddox luôn cầm điện thoại trên tay và quay phim mọi thứ. Trong năm qua, giữa Brad và Angelina đã xảy ra nhiều chuyện xích mích, thậm chí ngay trước mặt các con. Đó là lý do Angie nghĩ bọn trẻ cần được trị liệu tâm lý. Và Maddox thường nghe được những cuộc cãi nhau của bố mẹ, thậm chí quay phim lại. Cậu ấy đã quay được những cảnh Brad nổi trận lôi đình. Maddox rất gắn bó với mẹ. Những đoạn phim của cậu ấy sẽ là vũ khí đắc lực giúp Angie chống lại Brad".

Vì thế, nếu những đoạn phim trên có thật, Brad sẽ không có ưu thế tại tòa án.

Linh San (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI