Brad Pitt đã có mối quan tâm mới

04/03/2017 - 18:00

PNO - Nhiều nguồn tin nói với Us Weekly rằng, sở dĩ nam tài tử Brad Pitt hầu như xa rời màn ảnh trong thời gian gần đây là vì anh đã có mối quan tâm mới.

Theo thông tin từ tạp chí Hollywood Reporter, nam diễn viên 53 tuổi đã dồn mọi thời gian để tham gia điêu khắc một tác phẩm nghệ thuật trong 10 ngày gần đây tại studio của một nhà điêu khắc người Anh ở miền lân cận Frogtown,  thuộc Los Angles.

Trái ngược với các thông tin cho rằng Brad Pitt đã không màng đến lễ trao giải Oscar 2017 vì mải tập trung vào niềm đam mê mới, nhưng một nguồn tin khẳng định, thực ra anh vẫn quan tâm theo dõi những gì diễn ra tại Oscar, nơi mà bộ phim Moonlight do công ty Plan B của anh tham gia sản xuất đã giành chiến thắng ở hạng mục Phim xuất sắc nhất. “Anh ấy đã xem lễ trao giải Oscar với bạn bè”, nguồn tin nói với US.

Brad Pitt da co moi quan tam moi
 

Nam diễn viên Allied luôn né tránh ống kính kể từ khi Angelina Jolie âm thầm đệ đơn ly hôn vào tháng 9 năm ngoái. Lần đầu tiên Brad xuất hiện trước công chúng sau thời gian ly hôn là khi anh đến dự lễ trao giải Quả cầu vàng 2017 vào tháng 1. Anh cũng đã gây ngạc nhiên với phần giới thiệu một phân đoạn ngắn về phim Moonlight do công ty anh tham gia sản xuất.

Brad Pitt hiện tại đang nỗ lực đấu tranh với Jolie để giành quyền chăm sóc 6 đứa con, và trong thời gian Jolie dẫn các con sang Campuchia để ra mắt bộ phim mới, có nguồn tin cho rằng nam tài tử đã liên lạc lại với vợ cũ, Jennifer Aniston, để tâm sự và nhờ cô tư vấn.

Jennifer Aniston được cho là đã cảm thấy tội nghiệp chồng cũ về những gì Angelina Jolie đã đối xử với anh. Cô tìm cách giúp Brad Pitt vượt qua giai đoạn khó khăn để làm lại cuộc đời, cả về cuộc sống riêng lẫn sự nghiệp.

Brad Pitt da co moi quan tam moi
 

Vừa mới đây, Brad Pitt cũng được phát hiện đã tham gia vào một dự án từ thiện cùng với cô bạn thân của Jennifer Aniston tại Malibu. “Jennifer đã dần chấp nhận việc cho Brad Pitt bước vào cuộc sống của cô ấy và Brad rất biết ơn Jen vì điều đó”, một nguồn tin cho hay.

Jennifer Aniston hiện đang có một cuộc hôn nhân hạnh phúc với chồng mới, Justin Theroux, nhưng ngôi sao Leftovers vẫn muốn giữ mối quan hệ bạn bè với Brad Pitt và luôn sẵn lòng giúp đỡ anh mỗi khi anh cần. “Justin vui vẻ khi họ trở thành bạn bè của nhau”, nguồn tin nói thêm.

Nguyễn Thương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI