Bố Dương Mịch khoe nhà con gái mua, ẩn ý mối quan hệ tốt đẹp với Lưu Khải Uy

09/05/2017 - 16:40

PNO - Căn nhà mà Dương Mịch mua cho bố mẹ mình có khu vườn tràn ngập hoa cỏ. Lưu Khải Uy ngồi trong phòng khách nhà bố mẹ vợ, nghịch điện thoại.

Mấy năm gần đây, sự nghiệp của Dương Mịch rất thuận lợi, ngoài thành công trong sự nghiệp diễn xuất, cô còn thành lập công ty giải trí, quản lý các nghệ sĩ trẻ như Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Bân Bân.

Trước đây, cô từng được hỏi rằng, chuyện mua nhà cho bố mẹ đẻ cô có cần phải hỏi ý kiến của chồng không, cô trả lời: ‘Không cần, tự tôi đủ điều kiện để mua mà'. Câu trả lời của cô đã thể hiện rõ khả năng độc lập tài chính của mình.

Bo Duong Mich khoe nha con gai mua, an y moi quan he tot dep voi Luu Khai Uy
Bên trong căn nhà mà Dương Mịch mua cho bố mẹ

Mới đây, căn hộ sang trọng của bố mẹ Dương Mịch lại một lần nữa trở thành chủ đề được bàn luận sôi nổi trên mạng.

Trong lòng người hâm mộ, Dương Mịch là một người con gái hiếu thảo với cha mẹ. Việc cô bỏ ra một số tiền lớn mua căn nhà sang trọng cho bố mẹ cũng không hẳn là một điều khó hiểu. Mấy năm trước, khi cô giúp bố mẹ mua nhà mới, bố cô đã ‘khoe’ căn nhà mới lên weibo.

Bo Duong Mich khoe nha con gai mua, an y moi quan he tot dep voi Luu Khai Uy
 

Có thể thấy, cách bày trí trong nhà, hệ thống đèn điện đều đậm phong cách Trung Quốc. Bức ảnh được chụp đứng vào dịp Tết, trong nhà có treo đèn lồng đỏ, tràn ngập không khí vui mừng. Trên tường cũng treo những bức tranh được lựa chọn kĩ lưỡng, bày trí rất nghệ thuật.

Ngoài bức ảnh chụp trong phòng, bố của Dương Mịch cũng đã chia sẻ mảnh vườn ngập tràn hoa cỏ, ngập tràn màu xanh của căn nhà sang trọng đó.

Bo Duong Mich khoe nha con gai mua, an y moi quan he tot dep voi Luu Khai Uy
Khu vườn xanh ngắt của ngôi nhà

Trong vườn còn đặt bố bàn ghế, có thể cùng bạn bè ngồi thưa giãn, hóng mát, trò chuyện.

Bố của Dương Mịch còn kèm theo lời mời cư dân mạng: ‘Mời mọi người đến nhà chơi, thưởng thức những thứ của nhà trồng được nào’. Có thể thấy, cha mẹ Dương Mịch đang hưởng thụ và rất hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Đặc biệt, trong bức ảnh còn có sự xuất hiện của chàng rể Lưu Khải Uy. Trong hình, Lưu Khải Uy đang ngồi trong phòng khách nhà bố mẹ vợ, đang nghịch điện thoại. Bộ dạng của anh vô cùng thoải mái với vẻ mặt tươi vui. Như vậy, có thể thấy mối quan hệ của Lưu Khải Uy với người nhà Dương Mịch rất tốt, trái ngược với lời đồn rạn nứt gần đây.

Bo Duong Mich khoe nha con gai mua, an y moi quan he tot dep voi Luu Khai Uy
 

Cha Chi (Nguồn: sina)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI