Bị chồng xúc phạm nghề nghiệp, Việt Trinh quyết định ly hôn, làm mẹ đơn thân

16/09/2017 - 17:52

PNO - Nữ diễn viên, đạo diễn cho biết do không tìm được tiếng nói chung trong lý tưởng sống nên quyết định chia tay để cả đôi bên không đau khổ.

Trong số phát sóng kế tiếp của chương trình Gương hai chiều, Trấn Thành sẽ mang khán giả đến với tâm sự của những bà mẹ đơn thân. Dù cụm từ này không còn quá xa lạ nhưng với những người phụ nữ một mình nuôi con, không chồng vẫn còn vấp phải khá nhiều định kiến từ xã hội và cả những khó khăn, gian truân trong cuộc sống.

Bi chong xuc pham nghe nghiep, Viet Trinh quyet dinh ly hon, lam me don than
Trấn Thành trong số phát sóng kế tiếp với chủ đề về mẹ đơn thân

Khách mời đặc biệt của tuần này chính là nữ diễn viên, đạo diễn Việt Trinh, gương mặt từng một thuở khuynh đảo màn ảnh với tên gọi Người đẹp Tây Đô. Trấn Thành vô cùng bất ngờ với sự xuất hiện của đàn chị trên cùng một sân khấu. Nhận lời mời để chia sẻ về câu chuyện đã qua cách đây nhiều năm, Việt Trinh mong muốn một lần được đối diện với tất cả và tìm được sự thoải thoát, cảm giác bình yên cho tâm hồn.

Bi chong xuc pham nghe nghiep, Viet Trinh quyet dinh ly hon, lam me don than
Bi chong xuc pham nghe nghiep, Viet Trinh quyet dinh ly hon, lam me don than
Việt Trinh là khách mời đặc biệt trong số phát sóng này

Khán giả chia sẻ về hình ảnh người mẹ đơn thân:

Chia sẻ về cuộc hôn nhân đổ vỡ, Việt Trinh cho biết do chị và ông xã không tìm được tiếng nói chung trong lý tưởng sống dù đã từng là những người bạn rất thân. Với tính chất đặc trưng của công việc, Việt Trinh không thể dành nhiều thời gian để chăm sóc gia đình. Khi chồng vô tình xúc phạm đến nghề nghiệp chỉ qua một câu nói, Việt Trinh quyết định ly hôn, tìm cách giải thoát cho cả hai. Chị bắt đầu cuộc sống của một người mẹ đơn thân với tâm thế sẵn sàng.

Bi chong xuc pham nghe nghiep, Viet Trinh quyet dinh ly hon, lam me don than
Việt Trinh cho biết dù không còn chung sống nhưng chị và ông xã vẫn có mối quan hệ tốt đẹp

Dù đã không còn chung chăn chung gối nhưng Việt Trinh và chồng vẫn dành những lời lẽ tốt đẹp cho nhau, tình cảm gia đình vẫn luôn đong đầy. Nữ diễn viên cho biết dù có chuyện gì xảy ra thì trong trang sử gia đình của con trai luôn luôn có bố và mẹ đầy hạnh phúc.

Hiện tại, Việt Trinh và con trai đang sống tại căn nhà ở Bình Dương. Những năm gần đây, chị xuất hiện khá nhiều trên sóng truyền hình ở các vai trò khác nhau.

Ngoài Việt Trinh, khán giả sẽ được nghe 2 câu chuyện đau lòng đến từ 2 người phụ nữ với mái ấm gia đình không hạnh phúc. Cả hai đều phải quyết định làm mẹ đơn thân trong bao nhiêu tuổi hờn, nước mắt.

Thụy Khuê
Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI