Bị chấn thương chân khá nặng, nghệ sĩ Tú Sương phải nhập viện phẫu thuật

26/05/2017 - 08:38

PNO - Nghệ sĩ Tú Sương đã không may gặp phải chấn thương chân khá nặng là đứt dây chằng và rách sụn chêm đầu gối, khiến cô phải nhập viện để phẫu thuật.

Theo thông tin từ người thân của Tú Sương cho biết, nữ nghệ sĩ đã gặp chấn thương ở đầu gối tái phát.

Tuy nhiên vì cố gắng nén đau để đi diễn phục vụ khán giả trong nhiều ngày gần đây đã khiến vết thương trở nặng hơn, dẫn đến việc chân Tú Sương bị đứt dây chằng, rách sụn chêm đầu gối. Vì vậy mà cô phải nhập viện để phẫu thuật gấp, đồng thời Tú Sương sẽ phải nghỉ ngơi vài tháng để tịnh dưỡng sức khỏe. 

Trước đó, Tú Sương từng có tiền sử bị chấn thương khớp gối và thần kinh tọa do vận động sai cũng như làm việc quá sức trong thời gian dài. Vì vậy mà cách đây 3 năm, trong đợt biểu diễn tại Vũng Tàu vào tháng 3/2014, Tú Sương từng bị quỵ ngã ngay trên sân khấu và phải đi cấp cứu ngay sau đó.

Các bác sĩ cũng đã yêu cầu nữ nghệ sĩ nên dành thời gian nghỉ ngơi, tuy nhiên cô đã không nghe lời khuyên và nhanh chóng đi diễn trở lại chỉ sau một tháng nằm yên, vì quá nhớ khán giả cũng như sân khấu cải lương. Và đó là lý do khiến vết thương ở chân Tú Sương trở nặng như hiện tại. 

Bi chan thuong chan kha nang, nghe si Tu Suong phai nhap vien phau thuat
NSƯT Tú Sương

Thông tin NSƯT Tú Sương nhập viện để phẫu thuật đã khiến nhiều khán giả hâm mộ không khỏi lo lắng. Trên trang cá nhân của Tú Sương, những đồng nghiệp thân thiết với cô đã gửi lời động viên nữ nghệ sĩ cố gắng vượt qua khó khăn trước mắt khi phải tạm xa sân khấu, xa khán giả một thời gian.

Mới đây, theo chia sẻ của người thân NSƯT Tú Sương, Tú Sương đã được phẫu thuật thành công vào chiều ngày 25/5 và hiện đang nằm trong phòng hồi sức. 

Bi chan thuong chan kha nang, nghe si Tu Suong phai nhap vien phau thuat
Nghệ sĩ Tú Sương đã được phẫu thuật thành công vào chiều ngày 25/5

Tú Sương là một nghệ sĩ cải lương nổi tiếng, sinh ra và lớn lên trong đại gia đình giàu truyền thống về nghệ thuật cải lương tuồng cổ, đó chính là đoàn cải lương Minh Tơ. Có thể kể đến những gương mặt gạo cội trong đại gia tộc lừng danh của Tú Sương như: Minh Tơ, Bầu Thắng, Bảy Sự, Trường Sơn, Thanh Loan, NSND Thanh Tòng, Ngọc Trinh, Quế Trân... 

Do sinh trưởng trong một gia đình nhiều đời theo nghiệp nghệ sĩ nên từ năm lên 4 tuổi, Tú Sương đã được làm quen với bộ môn cải lương. Cô nhanh chóng chứng tỏ năng khiếu nghệ thuật của mình khi tiếp thu những sự truyền dạy từ các bậc cha ông hết sức nhạy bén. Tú Sương có thể học thuộc từng câu thoại của cha mẹ trong các trích đoạn cải lương và thường xuyên rủ bạn bè cùng xóm tập diễn tuồng từ khi còn rất nhỏ.

Năm 2015, Tú Sương được Nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú. Ngoài ra, cô còn được soạn giả Nguyễn Phương đặt cho biệt danh "viên ngọc bích của sân khấu cải lương tuồng cổ ở Việt Nam".

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI