Bênh vực thí sinh, Ý Lan không ngại lớn tiếng với nhạc sĩ Đức Huy trên ghế nóng

24/07/2017 - 07:23

PNO - Nhằm bảo vệ thí sinh trước những nhận xét không tốt từ nhạc sĩ Đức Huy, giám khảo Ý Lan đã không ngần ngại lớn tiếng với đàn anh ngay trên sóng truyền hình.

Trước ý kiến của nhạc sĩ Đức Huy cho rằng thí sinh Ôn Vĩnh Quang có phần thể hiện kém thuyết phục trong tập 9 chương trình Người hát tình ca 2017 phát sóng vào tối 23/7, vì quá yêu mến Ôn Vĩnh Quang và muốn bảo vệ thí sinh này, giám khảo Ý Lan đã không ngần ngại đập tay xuống bàn và lớn tiếng với đàn anh ngay trên ghế nóng khiến Đức Huy chỉ còn biết im lặng cười gượng. 

Benh vuc thi sinh, Y Lan khong ngai lon tieng voi nhac si Duc Huy tren ghe nong
Ý Lan tỏ vẻ không đồng tình trước nhận xét của Đức Huy dành cho Ôn Vĩnh Quang

Cụ thể, khi nhận xét về tiết mục dự thi của thí sinh Ôn Vĩnh Quang, giám khảo Đức Huy đã thẳng thắn nói rằng chàng trai này hôm nay hát chưa hay, chưa tập trung hết sức cho phần thể hiện của mình nên dẫn đến việc bài thi của Ôn Vĩnh Quang kém thuyết phục.

Ngay khi nhạc sĩ Đức Huy vừa đưa ra ý kiến, nữ ca sĩ Ý Lan đã lập tức phản bác bằng hành động lẫn lời nói. Chị liên tục đập bàn và lớn tiếng nói với Đức Huy rằng: "Kệ anh, kệ anh". 

Benh vuc thi sinh, Y Lan khong ngai lon tieng voi nhac si Duc Huy tren ghe nong
Thí sinh Ôn Vĩnh Quang

Đồng tình với quan điểm của nhạc sĩ Đức Huy, giám khảo khách mời Phương Thanh cho biết: "Phần thi của Ôn Vĩnh Quang hôm nay có những lúc hát không hay. Em chỉ thể hiện tốt với những bài hát phù hợp với em".

Tuy nhiên khi Phương Thanh đang nhận xét thì giám khảo Ý Lan một lần nữa cắt lời đồng nghiệp và hỏi: "Không hay là thế nào?". Đáp lời đàn chị, Phương Thanh nhanh chóng sửa lời: "Hôm nay Ôn Vĩnh Quang hát lạ, chứ Phương Thanh không dám nói dở". 

Benh vuc thi sinh, Y Lan khong ngai lon tieng voi nhac si Duc Huy tren ghe nong
Dù đồng quan điểm với nhạc sĩ Đức Huy nhưng Phương Thanh đã không thẳng thừng chê Ôn Vĩnh Quang

Mặc cho phần nhận xét không tốt từ giám khảo Đức Huy và Phương Thanh dành cho Ôn Vĩnh Quang, ca sĩ Ý Lan vẫn quyết định tặng 10 điểm cho nam thí sinh vì cho rằng giọng hát của anh đã chạm đến được trái tim khán giả.

Đây không phải là lần đầu tiên giám khảo Ý Lan ưu ái cho thí sinh Ôn Vĩnh Quang. Trước đó, ở các tập thi trước, Ý Lan luôn dành tặng thí sinh này những "cơn mưa" lời khen, bất chấp sự phê bình của các giám khảo còn lại.

Hải My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI