Ben Affleck thừa nhận đã từng sàm sỡ Hilarie Burton

13/10/2017 - 07:00

PNO - Trên tài khoản Instagram cá nhân của mình, anh viết: 'Tôi đã hành xử không đúng với Ms. Burton và tôi thật sự xin lỗi'.

Sau vụ việc ông trùm Harvey Weistein- CEO hãng phim lớn nhất Hollywood bị chính công ty của mình sa thải hôm 9/10 với cáo buộc sàm sỡ và quấy rối tình dục các nữ diễn viên Hollywood trong suốt 30 năm qua. Mới đây, nam diễn viên Ben Affleck cũng đã lên tiếng thừa nhận đã từng sàm sỡ nữ diễn viên Hilarie Burton.

Trên tài khoản Instagram cá nhân của mình, anh viết: “Tôi đã hành xử không đúng với Ms. Burton và tôi thật sự xin lỗi”.

Ben Affleck thua nhan da tung sam so Hilarie Burton
 

Ngay sau đó, Hilarie đã được tag trong tweet của một người dùng có tên @naismaism: “Anh ta (Affleck) từng “bóp” ngực Hilarie Burton ở TRL. Không ai quên điều đó cả”.

Hilarie cũng đã trả lời: “Tôi không quên”.

Ngay sau đó đoạn clip ghi lại những trải lòng của Hilarie về cú sốc cô không quên được năm 18 tuổi xoay quanh việc bị Ben Affleck sàm sỡ trong một chương trình của đài MTV được cư dân mạng nhanh chóng tìm ra và lan truyền chóng mặt.

Cụ thể, vào năm 2001, Hilarie nói rằng cô đã bị nam tài tử Ben Affleck sàm sỡ trong một cuộc phỏng vấn. Hình ảnh được cắt từ camera trong buổi phỏng vấn năm đó cho thấy chủ nhân giải Oscar đang ôm lấy Burton. Burton đã tuyên bố rằng cử chỉ đó “không hoàn toàn lành mạnh”.

Cô chia sẻ: “Anh ấy quấn cánh tay quanh tôi và sau đó đã vặn ngực của tôi”.

Trước khi lên tiếng xin lỗi vì hành vi không đứng đắn của mình đối với nữ diễn viên Hilarie Burton năm nào, Nam tài tử Ben Affleck cũng đã có những chia sẻ về “hành vi không chấp nhận được” của ông trùm Harvey Weistein trên Facebook: “Tôi rất buồn và tức giận vì người đàn ông mà tôi đã từng có nhiều cơ hội làm việc cùng đã sử dụng quyền lực của mình để hăm dọa, quấy rối tình dục và thao túng phụ nữ trong nhiều thập kỷ qua. Điều này hoàn toàn không chấp nhận được”.

Ben Affleck thua nhan da tung sam so Hilarie Burton
Hình ảnh được cho là Ben Affleck sàm sỡ Hilarie (ảnh cắt từ clip)

Ben Affleck (sinh ngày 15 tháng 8 năm 1972) là một nhà biên kịch, đạo diễn, diễn viên người Mỹ và là anh trai của Casey Affleck. Ben Affleck nổi lên trong giai đoạn thập niên 1990, sau khi tham gia bộ phim Mallrats, sau đó anh dành giải Oscar cho kịch bản bộ phim Good Will Hunting. Affleck đã tham dự khá nhiều bộ phim có kinh phí lớn, ví dụ như Armageddon, Trân Châu Cảng, Changing Lanes, The Sum of All Fears và Daredevil, và gần đây nhất là Batman đại chiến Superman: Ánh sáng công lý (2016)

Mỹ Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI