Bất đồng quan điểm, BGK ‘Thần tượng âm nhạc nhí’ phá luật

19/05/2017 - 22:43

PNO - Do không tìm được tiếng nói chung và không muốn bỏ sót tài năng nên Isaac, Bích Phương và Văn Mai Hương quyết định trao cơ hội cho thêm 1 thí sinh dù quy định chỉ chọn 7.

Sau vòng casting tại 3 miền, 43 thí sinh của Thần tượng âm nhạc nhí 2017 đã bước vào Vòng nhà hát, đối diện trực tiếp với 3 giám khảo Isaac, Bích Phương và Văn Mai Hương. Tại đây, các tài năng nhí trải qua 2 phần thi: hát với micro và hát với piano.

Bat dong quan diem, BGK ‘Than tuong am nhac nhi’ pha luat

Các thí sinh vui mừng khi trải qua vòng thi hát với micro, tiếp tục thử sức ở vòng hát với piano

Sau phần tranh tài, 15 thí sinh được lựa chọn đi tiếp. Tuy nhiên, theo quy định ban đầu, ban giám khảo chỉ chọn ra 7 thí sinh nam và 7 thí sinh nữ. Ở nhóm thí sinh nữ, do có quá nhiều giọng ca nổi bật, chất lượng và nhiều màu sắc nên Isaac, Bích Phương và Văn Mai Hương xảy ra tranh cãi.

Nếu như Isaac, Bích Phương mong muốn tìm một giọng ca mộc mạc, chân phương, giàu tình càm thì Văn Mai Hương lại thiên về kĩ thuật trình bày. Để không bỏ sót tài năng, ban giám khảo quyết định phá luật, chọn thêm thí sinh thứ 8 thuộc nhóm nữ bước vào vòng trong. Đó là thí sinh Hà Chi.

Bat dong quan diem, BGK ‘Than tuong am nhac nhi’ pha luat

Ban giám khảo Thần tượng âm nhạc nhí 2017: Bích Phương, Isaac, Văn Mai Hương

Bat dong quan diem, BGK ‘Than tuong am nhac nhi’ pha luat

Thí sinh Hà Chi, người được gọi tên cuối cùng bước vào vòng trong

Ở phần thí sinh nam, ngoài 6 cái tên đơn lẻ thì cặp song sinh Trọng Vũ - Trọng Sáng được tính là 1.

Bat dong quan diem, BGK ‘Than tuong am nhac nhi’ pha luat

Cặp thí sinh sinh đôi Trọng Vũ, Trọng Sáng

Ở vòng thi Nhà hát, cô bé khiếm thị Minh Hiền là người trình diễn cuối cùng và lấy đi nhiều nước mắt của ban giám khảo. Ai cũng phải cúi đầu như một sự trân trọng dành cho nghị lực của em.

Bat dong quan diem, BGK ‘Than tuong am nhac nhi’ pha luat

Thí sinh khiếm thị Minh Hiền

Bat dong quan diem, BGK ‘Than tuong am nhac nhi’ pha luat

Isaac rơi nước mắt nhiều lần trên ghế giám khảo khi nghe Minh Hiền hát

Từng lời từng câu trong bài hát Gặp mẹ trong mơ qua giọng hát của Minh Hiền đã làm ban giám khảo phải nghẹn ngào xúc động. “Phương phải thú nhận rằng mình phải rất tập trung để có thể nghe được trọn vẹn ca khúc của bé. Không phải vì bé hát quá hay, cũng không phải vì hoàn cảnh của bé mà là vì Minh Hiền có một nghị lực mà những người đối diện có thể nhìn thấy được.

Sự lạc quan của bé mà mỗi khi Phương nói đến Phương cảm thấy mình bị nghẹn giọng lại. Rất xúc động khi nghĩ đến bé. Ngoài ra, Minh Hiền cũng là thí sinh có bản năng rất tốt. Phương nghĩ với tinh thần của Minh Hiền thì bé có thể học và tiếp thu rất nhanh”, Bích Phương xúc động chia sẻ.

Trong khi đó, Isaac cho rằng Minh Hiền đã lấy đi trái tim của anh rồi.

15 thí sinh được chọn sẽ tranh tài trong tập tiếp theo, phát sóng vào tối 26/5 trên VTV3. 

Thụy Khuê
Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI