Báo Hàn giận dữ đưa tin fan Việt sàm sỡ thành viên nhóm nhạc Twice

17/08/2017 - 16:55

PNO - Theo truyền thông Hàn Quốc, fan Hàn Quốc và quốc tế đang lên án rất mạnh mẽ hành động bạo lực và sàm sỡ các thành viên nhóm Twice của fan Việt.

Nhóm nhạc Twice có mặt tại sân bay quốc tế Đà Nẵng vào hôm nay. Rất đông fan của nhóm nhạc đã thích thú chờ đợi sự xuất hiện của nhóm tại sân bay. Nhóm đến Việt Nam để quay chương trình Carefree Travelers của đài JBTC.

Tại sân bay, nhóm nhạc đã bị vây kín bởi đám đông fan phấn khích.

Bao Han gian du dua tin fan Viet sam so thanh vien nhom nhac Twice
Hình ảnh thành viên nhóm Twice bị fan Việt quấy rối tại sân bay Đà Nẵng hôm nay được báo Hàn đăng tải

Nhiều fan quá phấn khích nên có những hành vi không đẹp đối với những ca sĩ này. Cụ thể một vài fan đã kéo và giữ chặt tay của các thành viên. Khi những cô gái rời sân bay, nhiều fan vẫn bám đuôi và tiếp cận rất gần. 

Báo chí Hàn cho rằng fan Việt đã rất lịch sự và thân thiện chào đón Twice tại sân bay; nhưng hành động thiếu tôn trọng của một số fan đã khiến fan Việt có hình ảnh không đẹp trong mắt bạn bè quốc tế và phải hứng chịu sự chỉ trích.

Nhiều fan tử tế nhận ra tình hình cũng đã cố gắng che chắn và bảo vệ cho các thành viên khỏi những hành động quá khích.

Bao Han gian du dua tin fan Viet sam so thanh vien nhom nhac Twice
Hiện fan Hàn của Twice đang rất bức xúc trước hình ảnh này

"Sana (một thành viên của Twice) đã vẫy tay với fan nhưng ai đó đã giữ chặt cổ tay mạnh đến nỗi cô ấy đã phải quay người về phía họ", "Ai đó thậm chí đã động vào eo của Chaeng"... là những bức xúc của fan Twice trước sự việc. 

Trước đó, khi Twice tiết lộ lịch trình đến Việt Nam, đã có nhiều mối bận tâm về việc bảo vệ không tốt và hành động quá khích của fan có thể đặt các cô gái vào sự nguy hiểm. Không may, lo lắng này đã xảy ra.

Tuy vậy các thành viên nhóm vẫn rất vui vẻ và không để lộ sự khó chịu trước đám đông hỗn loạn và những hành động không mấy đẹp của fan Việt.

Bao Han gian du dua tin fan Viet sam so thanh vien nhom nhac Twice
Đông đảo fan Việt đứng chờ nhóm Twice tại sân bay hôm nay

Nhóm Twice không thường xuyên đến Việt Nam nên fan Việt của nhóm đã trở nên quá khích khi có cơ hội gặp được thần tượng. 

Thực tế, việc đảm bảo an toàn cho các nghệ sĩ Kpop đến Việt Nam là việc rất khó khăn. Nhiều nhóm nhạc đến Việt Nam thường đi cửa VIP - điều mà họ hiếm khi làm ở đất nước mình hay một số quốc gia khác.

Trước đây, fan Việt từng một lần xấu mặt trước truyền thông quốc tế, với hành động giật tóc kéo áo các thành viên T-ara tại sân bay để gây sự chú ý.

Hoàng Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI