Bảo Anh: ‘Tôi không thảo mai để biết người xấu với mình mà vẫn cười nói’

02/03/2018 - 09:50

PNO - Nữ ca sĩ thừa nhận mình khá thẳng tính và không biết diễn ngoài đời thật. Việc thể hiện thái độ thương – ghét rõ ràng khiến cô chịu thiệt thòi và từng bị người thân thiết hại khi cô đối diện với bão dư luận.

Trước ý kiến của Trấn Thành về việc không ít người trong nghề sẵn sàng quay lưng với nhau mỗi khi đồng nghiệp gặp phải điều tiếng dư luận, Bảo Anh cho biết cô đã từng gặp phải. 

"Tôi cũng từng bị một vài trường hợp như vậy nhưng đối với tôi nó không quan trọng lắm. Với những người đã thật sự thân thiết mà tôi đã yêu thương, quý mến thì họ không làm như vậy, tôi chỉ bị một vài trường hợp mà tình cảm quý mến tôi dành chỉ mới một chút thôi. Phản ứng của tôi khi gặp các trường hợp ấy là nghỉ chơi thôi”, Bảo Anh nói. 

Bao Anh: ‘Toi khong thao mai de biet nguoi xau voi minh ma van cuoi noi’
 

Bảo Anh thẳng thắn nhìn nhận rằng việc cô thể hiện trực tiếp chuyện mình không thích người khác là không tốt cho bản thân nhưng không thể là khác hơn.

“Mặc dù tôi biết điều đó là không tốt cho mình, bởi tôi đã được dạy rằng nếu không thể làm cho người khác thích mình thì ít nhất đừng làm cho người ta ghét mình. Nếu người ta đã không thích mình mà mình còn tỏ thái độ để người ta biết mình ghét họ thì đôi khi họ còn muốn hại mình nữa. Nhưng mà tôi không thảo mai, không có làm được chuyện mình đã biết người ta xấu với mình mà mình vẫn cứ cười nói. Diễn thì lên sân khấu diễn chứ ở ngoài làm sao còn sức đâu mà diễn”, Bảo Anh nói.

Riêng về mối quan hệ đặc biệt, là tình yêu, Bảo Anh cho biết cô vốn là người yêu say đắm, điên dại, yêu như đập đầu vào tường, yêu khi không thể nào yêu được nữa thì ngưng. Tuy nhiên, những mối quan hệ tình cảm trước đó của cô thường tan vỡ bởi sự khác nhau về quan điểm sống ở nhiều khía cạnh. Dẫu vậy, nữ ca sĩ luôn mong muốn giữ lại tình bạn cùng người yêu cũ sau khi chia tay.

Cô nói: “Hơn ai hết sau khi chia tay, em muốn giữ mối quan hệ đó để làm bạn, làm người thân bởi vì người ta đã từng là người mình từng yêu, quá hiểu nhau nhưng vì không thể bước chung con đường. Thay vì không ở cạnh nhau như người yêu thì có thể chia sẻ như những người bạn, chỉ đơn giản là định nghĩa lại mối quan hệ thôi”.

Bao Anh: ‘Toi khong thao mai de biet nguoi xau voi minh ma van cuoi noi’
 

Ở thời điểm hiện tại, Bảo Anh cho hay đây là thời gian cô không cần đàn ông nhiều lắm, do vậy cô sẽ để mọi chuyện tùy duyên mà không đặt cho mình một hình mẫu bạn trai rõ ràng, bên cạnh những yếu tố cơ bản.

“Ngoại hình quan trọng, địa vị xã hội không phải là yếu tố quyết định, tôi thích người tài hơn. Vì bố mẹ tôi không hạnh phúc dẫn đến sự chia tay vì một người phụ nữ nào đó khác, nên đối với tôi việc gắn bó lâu dài với một người nào đó là họ phải cho tôi sự an toàn về phần tình cảm nhiều hơn về vật chất. Bởi tôi quan niệm, tiền tôi có thể kiếm được”, nữ ca sĩ thổ lộ.

Ngoài ra, Bảo Anh cũng cho biết thêm, khi một người đàn ông yêu thương cô thì cần phải có sự tin tưởng và không được ghen, bởi: “Nếu mà ghen thì đừng yêu tôi! Tôi cần một người có tư duy thoáng, hiểu chuyện. Đâu phải cứ một người xinh đẹp, nổi tiếng, có tất cả mọi thứ trong tay thì dễ làm cho người khác lung lay và cứ làm cho người yêu của mình phải ghen tuông đâu!”.

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI