Bảo Anh 'tố' Hồ Quang Hiếu nói dối trên sóng truyền hình

25/06/2017 - 08:33

PNO - Giọng ca 'Anh muốn em sống sao' đã không ngần ngại 'tố' bạn trai nói dối trên sóng truyền hình khi cả hai cùng góp mặt trong gameshow 'Ca sĩ giấu mặt' mới đây.

Tập 5 của chương trình Ca sĩ giấu mặt vừa được phát sóng vào tối ngày 24/6 đã mang đến cho khán giả truyền hình những khoảnh khắc vui nhộn thú vị khi chứng kiến màn "đấu tố" hài hước của cặp đôi Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh. 

Tháp tùng bạn gái đến quay hình với vai trò khách mời trong ban bình luận, đồng thời cổ vũ cho Bảo Anh khi cô đảm nhận vị trí ca sĩ chính trong tập này, nhưng Hồ Quang Hiếu liên tục bị người yêu cùng MC Trường Giang trêu chọc khiến không ít lần nam ca sĩ tỏ ra lúng túng.

Bao Anh 'to' Ho Quang Hieu noi doi tren song truyen hinh
Bảo Anh nũng nịu bên Hồ Quang Hiếu

Cụ thể, trước khi vòng thi đấu cuối cùng diễn ra, ê-kíp sản xuất đã cho trình chiếu một trích đoạn trong MV Yêu một người vô tâm mà Bảo Anh diễn cặp cùng người mẫu Võ Cảnh. Trong một số phân đoạn, giọng ca sinh năm 1992 đã có những hành động vô cùng thân thiết cùng bạn diễn.

Sau khi kết thúc đoạn clip, Trường Giang cố ý trêu chọc Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh khi đặt ra câu hỏi rằng, tại sao lại mời diễn viên bên ngoài để vừa tốn tiền, vừa không mang lại cảm xúc như kỳ vọng bằng "người thật việc thật" và nhìn về phía hàng ghế giám khảo để ám chỉ Hồ Quang Hiếu. Lúc này, nam ca sĩ chỉ biết bật cười trên ghế nóng. 

Bao Anh 'to' Ho Quang Hieu noi doi tren song truyen hinh
 

Về phần mình, Bảo Anh đã hài hước phân trần rằng vì bạn trai mình là ngôi sao nên cô không dám mời tham gia trong MV. Trước chia sẻ từ bạn gái, Hồ Quang Hiếu đã bày tỏ sự không đồng tình khi tiết lộ rằng anh từng nhiều lần xin được góp mặt trong sản phẩm của bạn gái miễn phí, thậm chí còn trả ngược tiền cho cô nhưng cô đều không đồng ý. 

Với lời phản bác trên của bạn trai, Bảo Anh trở nên lúng túng và ngượng ngùng "tố" Hồ Quang Hiếu nói dối trên sóng truyền hình. Sau đó, nữ ca sĩ đã thẳng thắn lý giải rằng vì Hồ Quang Hiếu "diễn đơ" nên cô cũng có chút ngần ngại khi suy nghĩ về việc mời anh góp mặt trong các sản phẩm âm nhạc của mình.

Bao Anh 'to' Ho Quang Hieu noi doi tren song truyen hinh
Bảo Anh bật cười khi Trường Giang bị Hồ Quang Hiếu chê "xấu trai"

Ở một diễn biến khác, khi MC Trường Giang đặt ra tình huống để thử thách diễn xuất của bạn trai Bảo Anh thì trong lúc bối rối, Hồ Quang Hiếu đã bất ngờ "vuột miệng" chê bạn trai Nhã Phương "xấu trai" ngay trên sân khấu khiến Bảo Anh cùng khán giả bật cười thích thú.

Cũng trong chương trình, Hồ Quang Hiếu đã chia sẻ một số bí quyết "giữ lửa" tình yêu của anh và bạn gái suốt những năm qua. Nam ca sĩ cho biết mỗi khi có thời gian rảnh, cả hai đều tranh thủ đi du lịch để bồi đắp tình cảm. Ngoài ra, giọng ca Con bướm xuân còn có thói quen buôn chuyện với bạn gái qua điện thoại cũng như hát cho cô nghe mỗi ngày để tạo sự gần gũi khi cả hai không có nhiều thời gian bên cạnh nhau. 

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI