Bằng chứng hẹn hò của Song Joong Ki, Song Hye Kyo được tung lên đài truyền hình Hàn Quốc

26/06/2017 - 10:55

PNO - Một nhóm phóng viên đã tìm đến tận khu resort mà hai diễn viên nghỉ dưỡng tại Bali, Indonesia để xác minh thông tin và ghi lại.

Mới đây, kênh truyền hình MBC của Hàn Quốc đã đăng tải một đoạn video clip do phóng viên quay lại tại một khu resort ở Bali, nơi mà Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã trải qua kỳ nghỉ dưỡng vào trung tuần tháng 6 vừa qua.

Bang chung hen ho cua Song Joong Ki, Song Hye Kyo duoc tung len dai truyen hinh Han Quoc
Hình ảnh tại sân bay khiến dấy lên nghi vấn Song Joong Ki đi nghỉ mát cùng Song Hye Kyo. Tuy nhiên, để tránh sự chú ý, nam diễn viên phải đến Bali trễ hơn 3 ngày.

Theo chia sẻ, việc các phóng viên điều tra được nơi mà Song Hye Kyo và Song Joong Ki trải qua kỳ nghỉ dưỡng là do stylist Kim Woori của nữ diễn viên đình đám đã lấy những bức ảnh do Song Hye Kyo chụp và tự đăng tải lên trang cá nhân. Từ manh mối trên, phóng viên đã điều tra được nơi mà cặp đôi đang nghỉ dưỡng.

Bang chung hen ho cua Song Joong Ki, Song Hye Kyo duoc tung len dai truyen hinh Han Quoc
Từ những bức ảnh này, phóng viên đã điều tra ra khu resort mà cặp đôi lưu lại trong kỳ nghỉ dưỡng

Việc làm của Kim Woori dù chưa thể xác định là vô tình hay cố ý nhưng đã bị dư luận chỉ trích kịch liệt. Thậm chí, anh chàng này còn để lộ cả trang cá nhân của Song Hye Kyo (trang riêng dành cho người thân, gia đình).

Nhân viên tại khu resort mà Song Joong Ki và Song Hye Kyo nghỉ dưỡng xác nhận cặp đôi đã đến đó, thuê chung một căn village với giá 1.100 USD (khoảng 25 triệu đồng)/đêm. Khi ra vào khu resort Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều dùng khẩu trang che kín mặt.

Bang chung hen ho cua Song Joong Ki, Song Hye Kyo duoc tung len dai truyen hinh Han Quoc
Song Joong Ki và Song Hye Kyo được khán giả ghép đôi từ sau khi đóng chung Hậu duệ mặt trời. Với những thông tin, hình ảnh vừa qua càng khiến khán giả tin nghi vấn phim giả tình thật của cặp đôi là có khả năng lớn.

Trước nghi vấn này, đại diện của cặp đôi đều phủ nhận. Trong khi đó, MBC hứa hẹn sẽ tiếp tục tung thêm bằng chứng. Để chuyến đi này không bị chú ý, Song Hye Kyo đã đến Bali vào ngày 4/6, trong khi đó Song Joong Ki đến muộn 3 ngày. Về lý do của chuyến đi này, cả hai nghệ sĩ đình đám đều cho rằng tình cờ, giống hệt lời giải thích cho những bức ảnh tình tứ, cùng nhau đi ăn tối tại New York vào tháng 3/2016.

Bang chung hen ho cua Song Joong Ki, Song Hye Kyo duoc tung len dai truyen hinh Han Quoc
Bức ảnh hiếm hoi Song Joong Ki đi ăn tối cùng Song Hye Kyo tại New York vào tháng 3/2016

Dù tránh né chuyện tình cảm nhưng khi phát ngôn về đối phương, cả Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều dành những lời “có cánh” cho nhau.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI