‘Bạn gái tin đồn’ lần đầu lên tiếng về chuyện tình với Tiến Đạt

30/12/2016 - 18:48

PNO - “Bạn gái tin đồn” của rapper Tiến Đạt lần đầu tiết lộ về mối quan hệ của 2 người.

Từ sau mối tình 9 năm của Tiến Đạt và Hari Won tan vỡ, chuyện tình yêu của Tiến Đạt khiến nhiều người tò mò. Sau chuyến đi Ấn Độ của anh, những bức hình thân mật của Tiến Đạt và hot girl Milan Phạm (Phạm Trà My) trong khóa tu hành làm dư luận dấy lên tin đồn cặp đôi đang hẹn hò. Tuy nhiên, thời điểm đó cả Tiến Đạt và Milan Phạm đều giữ im lặng trước nghi án này.

‘Ban gai tin don’ lan dau len tieng ve chuyen tinh voi Tien Dat
Tiến Đạt và Milan Phạm thân thiết trong chuyến tu hành Ấn Độ

Mới đây, Milan Phạm lần đầu tiên lên tiếng về nghi vấn tình cảm với rapper Tiến Đạt. “Bạn gái tin đồn” xác nhận từng hẹn hò với Tiến Đạt một thời gian: “Chúng tôi có hẹn hò, có đi chơi với nhau, nhưng mới chỉ là ở mức trên tình bạn một chút, chưa phải tình yêu. Có thể bị nhiều người gán ghép, báo chí làm rùm beng quá nên tự nhiên giữa chúng tôi đâm ra ngại ngùng và vì thế, mọi chuyện cứ mãi lửng lơ, không tiến triển thêm mà cũng không dừng lại chỉ ở mức bạn bè, anh em thân thiết mà thôi”.

‘Ban gai tin don’ lan dau len tieng ve chuyen tinh voi Tien Dat
Bạn gái tin đồn Tiến Đạt có ngoại hình xinh xắn

Milan Phạm cũng cho biết thêm, lí do cô quyết định hé lộ về mối quan hệ với Tiến Đạt là bởi cô không muốn gặp những phiền toái và bị hiểu lầm là người yêu của Tiến Đạt.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI