Bae Yong Joon - Park Soo Jin: Giữ hạnh phúc cho riêng mình

15/10/2017 - 20:01

PNO - Họ đến với nhau khi một người ở đỉnh cao sự nghiệp, người kia tên tuổi nhàn nhạt trong K-biz. Cả hai đánh dấu 100 ngày yêu bằng thông báo về chung một nhà.

Hôn nhân hoàn hảo như câu chuyện cổ tích vấp phải sự chỉ trích gay gắt từ người hâm mộ, bởi họ không tin vào một tình yêu có thật và chẳng mấy ai chấp nhận “hoàng tử” của mình tìm thấy nàng “công chúa” của riêng anh ấy. Bae Yong Joon và Park Soo Jin chẳng chứng minh, chẳng giải thích, việc của họ là cứ sống tốt, sống thật hạnh phúc cuộc đời của riêng mình. 

Bae Yong Joon - Park Soo Jin: Giu hanh phuc cho rieng minh

Cặp đôi đến với nhau chỉ sau vài tháng tìm hiểu

Được ví là cặp đôi hạnh phúc, lãng mạn nhất K-biz, Bae Yong Joon - Park Soo Jin đang tận hưởng những điều ngọt ngào trong hành trình hôn nhân. Tháng 10/2016, Park Soo Jin đã hạ sinh bé trai đáng yêu.

Mới đây, họ thông báo đang chuẩn bị chào đón bé con thứ hai. Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng cô chia sẻ khoảnh khắc dễ thương cùng con trai. Tổ ấm nhỏ ngày càng chộn rộn tiếng cười, trở thành nơi bình yên thật sự của cặp đôi nổi tiếng.

Sở hữu gương mặt điển trai cùng lối diễn xuất sâu sắc, Bae Yong Joon là một trong những diễn viên làm nên làn sóng Hallyu, được ví như sức mạnh mềm của Hàn Quốc.

Người hâm mộ ấn tượng với hình ảnh người đàn ông thông minh, lịch lãm, đầy sức hút qua những nhân vật Bae Yong Joon thể hiện trong hàng loạt bộ phim đình đám Mối tình đầu, Người quản lý khách sạn, và đặc biệt là Bản tình ca mùa đông. Đây là bộ phim đưa tên tuổi anh ra quốc tế.

Khán giả Nhật xếp hàng lên đến hàng ngàn người để được đón anh đến xứ sở anh đào. Họ khóc vì hạnh phúc khi được nhìn thấy anh. Với người hâm mộ, Bae Yong Joon là hình mẫu của người đàn ông lý tưởng. Họ ví anh như một “nam thần” có thật, không chỉ vì ngoại hình hoàn hảo mà còn vì tính cách điềm đạm, chững chạc của một nghệ sĩ tuyệt đối nói không với scandal. 

Bae Yong Joon - Park Soo Jin: Giu hanh phuc cho rieng minh

Bae Yong Joon rạng ngời hạnh phúc khi ở bên cạnh người phụ nữ anh yêu thương

Tháng 5/2015, Bae Yong Joon bất ngờ tuyên bố kết hôn. Ý trung nhân cũng được tiết lộ, là người trong ngành giải trí nhưng chẳng mấy ai biết đến. Đó là Park Soo Jin, cựu thành viên nhóm nhạc Sugar.

Cô không sở hữu nhan sắc tuyệt trần, cũng không tạo được nhiều thiện cảm với khán giả qua những đóng góp cho nghệ thuật. Đó chính là rào cản khiến cô bị phủ nhận với vai trò là bóng hồng bên cạnh Bae Yong Joon.

Trong làng giải trí xứ Hàn, việc nam nghệ sĩ đang được yêu mến quyết định kết hôn là một hành động dũng cảm và liều lĩnh vì luật bất thành văn được hiểu rằng, người hâm mộ có quyền đồng ý hay không việc thần tượng của họ kết hôn.

Hầu hết, các nam nghệ sĩ chọn kết hôn muộn, chọn người phụ nữ “được lòng”, cũng là gương mặt quen thuộc với khán giả. Bae Yong Joon thì không. Chỉ sau hai tháng thông báo chuyện hôn sự, anh chính thức trở thành người đàn ông của gia đình. 

Nụ cười hào hoa của Bae Yong Joon đã “hạ gục” bao trái tim nhưng khi gặp Park Soo Jin lần đầu trong một buổi tiệc có nhiều đồng nghiệp thân thiết, anh bị “choáng ngợp” bởi phong thái tự nhiên, nữ tính nơi cô.

Bae Yong Joon - Park Soo Jin: Giu hanh phuc cho rieng minh

Với cặp đôi, ngày nào cũng như ngày mới yêu

Họ trò chuyện ăn ý và điều quan trọng là đã bắt được “tần số” của người còn lại. Con tim mách bảo với Bae Yong Joon đây chính là người phụ nữ anh cần, thế là anh hành động. Sau 100 ngày yêu, anh mời cô đến một bữa tiệc nhỏ rồi quỳ gối, lồng vào ngón tay cô chiếc nhẫn kim cương cùng tấm chân tình của người đàn ông sẵn sàng cho chuyện lứa đôi.

Nam diễn viên Song Seung Hun có mặt trong tiệc cưới thân mật của hai người đã đùa rằng: “Ghen tị làm sao với hạnh phúc của anh ấy. 15 năm thân thiết, chưa bao giờ tôi thấy bạn mình rạng ngời hạnh phúc như thế”.

Họ chọn cách giữ lấy cho mình những khoảnh khắc ngọt ngào, riêng tư. Cả hai rất hiếm xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện của làng giải trí. Họ âm thầm bên nhau, tay trong tay tản bộ ở công viên, cùng thưởng thức bát mì nóng ở quán gần nhà hay cùng luyện tập thể thao.

Tránh xa mọi sự soi mói là cách Bae Yong Joon bảo vệ người phụ nữ anh yêu thương. Từ khi cái tên Park Soo Jin được nhắc đến ở vị trí người phụ nữ của Bae Yong Joon, tài khoản trên mạng xã hội của cô bỗng chốc đạt số lượt theo dõi hơn một triệu người. Cô nghiễm nhiên trở thành sao hạng A.

Bae Yong Joon - Park Soo Jin: Giu hanh phuc cho rieng minh

Với Park Soo Jin, đó là gánh nặng và áp lực: những câu nói trách móc, chỉ trích, xỉa xói cá nhân mà phải vững tâm lắm, Park Soo Jin mới bước qua được. Bae Yong Joon từng phải đâm đơn kiện đích danh hơn 40 cá nhân là những đối tượng thường xuyên làm nhục vợ anh trên mạng. Anh chia sẻ: “Tôi không muốn gây hấn với những ai có tình cảm tốt với mình, nhưng không muốn vợ mình liên tục bị bạo hành tinh thần vì những lời gièm pha, miệt thị”. 

Bae Yong Joon không chỉ là người đàn ông hoàn hảo trên màn ảnh, anh còn là chỗ dựa ấm áp cả trong đời thực. Khi Park Soo Jin viết thư tay cảm ơn người hâm mộ, như một cách chính thức “ra mắt” những ai yêu quý chồng mình, Bae Yong Joon hóm hỉnh bình luận: “Bóc tem” vì anh là người đầu tiên đọc và đón nhận tấm lòng chân thành ấy của Park Soo Jin. Chỉ bấy nhiêu thôi, người đàn ông ấy đã giúp vợ mình vững tâm bước vào hành trình hôn nhân trọng đại của một đời người. 

Bae Yong Joon rất chiều vợ, lại là người có khối tài sản khổng lồ nên điều đó càng khiến người hâm mộ cho rằng đây là “đôi đũa lệch”. Nhưng con tim có lý lẽ của riêng nó vì họ bình an khi được là một nửa của đời nhau. 

Bae Yong Joon - Park Soo Jin: Giu hanh phuc cho rieng minh

“Một tình yêu hằng mong đợi. Một tình yêu nở hoa từ những ánh mắt, những buổi trò chuyện giản đơn. Chúng tôi hy vọng có thể kết thành đóa hoa để rồi không bị lãng quên” -  Bae Yong Joon ít khi bày tỏ tâm tư nhưng một khi nhắc đến tình cảm này, anh dường như dành tất cả những điều từ tận đáy lòng để giãi bày. 

Park Soo Jin từng chia sẻ cô chẳng hứng thú lắm với việc nấu ăn trước khi trở thành vợ của Bae Yong Joon. Ngược lại, “nam thần” Bae Yong Joon mới là người thường xuyên trổ tài và anh có những tuyệt chiêu nấu ăn rất ngon. Park Soo Jin tò mò, dần dần thích thú với việc chuẩn bị những bữa ăn cho người mình yêu thương. 

Cuộc sống lứa đôi trôi qua êm đềm với bí quyết duy nhất là cả hai không bao giờ to tiếng, tranh cãi điều gì, tất cả là sự tôn trọng hướng về nhau. Nếu có quan điểm trái ngược nhau, Park Soo Jin sẽ lắng nghe chồng mình phân tích và 10 lần như một, những điều Bae Yong Joon nói đều thuyết phục được cô. 

Park Soo Jin tâm sự: “Tôi lắng nghe để hiểu cách nghĩ khác mình. Vợ chồng không cần tranh luận cho ra phải trái đúng sai, chỉ cần sự thấu hiểu mà thôi”. 

Bae Yong Joon - Park Soo Jin: Giu hanh phuc cho rieng minh

Rất nhiều người vẫn chưa dừng phán xét về cặp đôi. Còn Bae Yong Joon và Park Soo Jin vẫn từng ngày bình yên nắm tay nhau tận hưởng hạnh phúc, như những gì họ từng cam kết với nhau. Bae Yong Joon chia sẻ “lời thề nguyền” trong ngày trọng đại: “Anh sẽ mãi ghi tạc từng bài học tình yêu em dạy anh, và anh sẽ cố gắng hết sức mình trở thành trụ cột vững chắc cho gia đình chúng ta”. Park Soo Jin tự hứa: “Tôi sẽ sống hạnh phúc với tấm lòng biết ơn khi gặp được nửa kia của cuộc đời mình”. 

Việc họ phải làm chỉ là: sống thật hạnh phúc bên nhau dài lâu, đúng như cái kết có hậu trong những câu chuyện cổ tích thi vị mà thôi. 

Thiên Như

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI