Ariana Grande mang 70 người đến Việt Nam cho liveshow

28/07/2017 - 07:35

PNO - Mất đến 2 năm đơn vị tổ chức ở Việt Nam mới nhận được cái gật đầu của Ariana Grande, và một trongn những điều kiện để ca sĩ này đồng ý là cô sẽ mang nguyên ê-kíp của mình sang Việt Nam, với 70 người.

Trước Ariana Grande, nhiều ca sĩ nổi tiếng thế giới cũng đã chọn Việt Nam là một trong những điểm đến cho tour diễn vòng quanh thế giới của mình, tuy nhiên, hầu hết đều chỉ đến Việt Nam khi tên tuổi đã có phần xuống dốc. Ariana Grande là ca sĩ đầu tiên đến Việt Nam khi còn đương là ngôi sao hạng A. Cô mang The Dangerous Woman Tour – tour diễn vòng quanh thế giới của mình đến sân vận động Quân khu 7 vào 23/8 tới.

Ariana Grande mang 70 nguoi den Viet Nam cho liveshow
Ariana Grande

Để nhận được sự đồng ý của Ariana Grande, đơn vị tổ chức ở Việt Nam phải mất đến 2 năm đàm phán. Ngoài những yêu cầu khác về nơi ở, bảo vệ, đi lại… Ariana Grande yêu cầu phải được mang sang 70 người trong ê-kíp thực hiện tour diễn của mình, để đảm bảo dàn dựng nên một concert trọn vẹn không thua kém bất cứ nơi đâu. Ngoài ra, máy móc cho đêm diễn cũng phải đạt loại tối tân, hầu hết đều nhập từ nước ngoài để đáp ứng về âm thanh đạt chuẩn chất lượng theo yêu cầu của cô.

Trong chương trình, Ariana Grande sẽ hát liên tục một mình trong vòng 90 phút. Dự kiến, đêm diễn sẽ không có mặt của ca sĩ Việt Nam nào, thay vào đó là DJ Phatbeatz.

Ariana Grande mang 70 nguoi den Viet Nam cho liveshow
 

Đặc biệt, giá vé của đêm diễn chỉ dao động từ 790 nghìn đồng đến 4,9 triệu đồng. Đây là mức giá khá “mềm” so với The Dangerous Woman Tour  tại các nước khác, nhất là trong khu vực: Singapore (giá từ 3 triệu đến 22 triệu), Thái Lan (giá từ 1,8 triệu đến 4,2 triệu), Philippines (giá vé từ 1,2 triệu đến 12 triệu).

Trước Việt Nam, Ariana Grande đã mang The Dangerous Woman Tour đến nhiều nước, trong đó có Anh và tại đây, đêm diễn của cô đã bị đánh bom, gây chấn động thế giới. 

Phương Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI